Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội chấp nhận chia điểm trong trận ra quân ở V.League 2022

Đội hình thiếu nhiều cầu thủ chủ lực và phải thi đấu với 10 người, nhưng CLB Hà Nội vẫn chơi tập trung để giữ một điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 1

Chiều 12/3, CLB Hà Nội đã có trận đầu tiên của mùa giải V.League 2022 sau 3 vòng đấu không thể ra sân vì các ca mắc Covid-19. Dù đội hình có nhiều xáo trộn và thiếu vắng những trụ cột, đội bóng thủ đô vẫn nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 2

Đây cũng là lần đầu tiên trong năm 2022 khán giả thủ đô được xem đội nhà thi đấu trên sân vận động Hàng Đẫy.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 3

Phạm Tuấn Hải là gương mặt mới trên tuyển Việt Nam đã có trận đấu khá tốt khi thực hiện nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội khách.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 4

Phút thứ 22, xuất phát từ đường chuyền dài từ tuyến dưới, Việt Anh đánh đầu làm tường cho Tuấn Hải băng xuống. Dù ở góc hẹp, Tuấn Hải vẫn tung cú sút với lực căng ở ngay trong vòng 16,5 m, nhưng Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc bay người cản phá thành công.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 5

Trong 90 phút thi đấu, tiền đạo của CLB Hà Nội luôn thể hiện lối chơi nhiệt huyết và xông xáo.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 6

Trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ CLB Hà Nội kiểm soát tốt thế trận, cầm bóng nhiều hơn cùng số cơ hội tạo ra nhỉnh hơn so với đội khách nhưng vẫn chưa thể ghi bàn thắng.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 7

Hai ngoại binh Zec Duro và Saladi Vladimir với thể hình cao lớn và khả năng tranh chấp bóng tốt, nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn trong trận thi đấu chính thức đầu tiên cho CLB Hà Nội.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 8

Sang hiệp 2 thế trận vẫn nghiêng về CLB Hà Nội, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 57 khi hậu vệ Trần Văn Kiên (CLB Hà Nội) phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Khoa (CLB TP.HCM)

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 9

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM) liên tục có nhiều pha cản phá xuất sắc, đặc biệt trong cả hai lần đối mặt với tiền đạo Tuấn Hải, qua đó giữ sạch lưới cho đội khách.

CLB Ha Noi hoa tren san Hang Day anh 10

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhưng CLB Hà Nội vẫn không thể giành 3 điểm sau 90 phút, đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Tiền đạo tốt nhất lịch sử V.League lu mờ trước hàng thủ CLB Hà Nội

Hoàng Vũ Samson chơi mờ nhạt và không thể giúp CLB TP.HCM tạo nên khác biệt trong trận gặp đội bóng cũ Hà Nội vào tối 12/3.

Bùi Tiến Dũng xuất thần cứu thua trong trận hiếm hoi bắt chính

Lần đầu bắt chính ở mùa giải này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới trước đội chủ nhà Hà Nội.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm