Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng xuất thần cứu thua trong trận hiếm hoi bắt chính

Lần đầu bắt chính ở mùa giải này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới trước đội chủ nhà Hà Nội.

Bui Tien Dung bat chinh anh 1

Tối 12/3, trên sân vận động Hàng Đẫy, trận đấu giữa hai câu lạc bộ Hà Nội và TP.HCM ở vòng 4 V.League 2022 đã diễn ra. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, nhưng thủ môn của cả hai đội có những pha cản phá xuất sắc.

Bui Tien Dung bat chinh anh 2

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM Trần Minh Chiến cho ra sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay anh được bắt chính, ở trận đấu trước đó, anh ra sân 7 phút cuối để thay cho thủ môn Thanh Thắng bị chấn thương.

Bui Tien Dung bat chinh anh 3

Phút thứ 22 của trận đấu, xuất phát từ đường chuyền dài từ tuyến dưới, Việt Anh đánh đầu làm tường cho Tuấn Hải băng xuống. Dù ở góc hẹp, Tuấn Hải vẫn tung cú sút với lực căng ở ngay trong vòng 16,5 m, tuy nhiên Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc bay người cản phá thành công.

Bui Tien Dung bat chinh anh 4

Pha bay người cản phá của Bùi Tiến Dũng giúp CLB TP.HCM thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Bui Tien Dung bat chinh anh 5

Không thể ghi bàn trong hiệp một, CLB Hà Nội liên tục gia tăng sức ép sau giờ nghỉ. Tuy nhiên bộ đôi tiền đạo Zec Duro và Saladi Vladimir vẫn chưa để lại dấu ấn nhiều dấu ấn trong trận thi đấu chính thức đầu tiên cho CLB Hà Nội.

Bui Tien Dung bat chinh anh 6

Khó khăn càng chồng chất khi ở phút thứ 57, hậu vệ Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội nhận thẻ đỏ rời sân với pha phạm lỗi nguy hiểm.

Bui Tien Dung bat chinh anh 7

Dù phải chơi với đội hình chỉ có 10 người, CLB Hà Nội vẫn kiểm soát tốt trận đấu, thậm chí liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành đội khách

Bui Tien Dung bat chinh anh 8

Phút 69, trung vệ Đình Khương của CLB TP.HCM đánh đầu đưa bóng dội cột. Tuấn Hải lao vào sút bồi, nhưng ở vị trí không thuận lợi và thất bại.

Bui Tien Dung bat chinh anh 9

Ở những phút cuối của trận đấu, CLB TP.HCM liên tục dâng cao đội hình tìm kiếm 3 điểm trên sân khách, nhưng thủ thành Văn Công bên phía CLB Hà Nội tỏ ra xuất sắc, liên tục cứu nguy cho đội nhà. Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận, CLB Hà Nội và TP.HCM chấp nhận chia điểm.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

CLB Hà Nội hòa TP.HCM dù chơi với 10 cầu thủ

Đội chủ nhà mất người từ phút 57, nhưng vẫn chơi tập trung để giữ một điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

Quang Hải đau lưng, chưa hẹn ngày trở lại

Nguyễn Quang Hải không được đăng ký cho trận ra quân của CLB Hà Nội tại V.League 2022, dù cầu thủ này vẫn xuất hiện tại cabin kỹ thuật trước trận đấu.

Việt Linh

Bạn có thể quan tâm