Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bị mất răng, tiêu xương hàm nên trồng răng ở đâu?

Việc mất răng, tiêu xương toàn hàm là bài toán nan giải với không ít người. Đâu là phương pháp cải thiện, trung tâm nào uy tín để bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn?

Là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến của ngành , Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide giúp bệnh nhân mất răng toàn hàm khôi phục được hàm răng cả về chức năng ăn nhai lẫn thẩm mỹ.

Các dịch vụ nha khoa cho người bị mất răng

Mất răng toàn hàm là tình trạng nguyên hàm trên hoặc dưới mất hoàn toàn các răng, trong thời gian dài dẫn đến tiêu xương, má bị hóp khiến người trông già đi. Mất răng cũng dẫn đến tình trạng ăn nhai khó khăn, từ đó kéo theo nhiều vấn đề tác động xấu đến sức khỏe, tâm lý và thẩm mỹ. Chất lượng cuộc sống của người dân độ tuổi trung niên và cao tuổi cũng giảm sút nghiêm trọng.

Benh vien Tham my - Rang Ham Mat Worldwide anh 1
Phương pháp “All on 4” giúp hồi sinh nụ cười cho khách hàng.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide, các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực implant và phục hình răng trong và ngoài nước. Nhờ đó, đội ngũ bác sĩ có đủ kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực hiện kỹ thuật trồng răng “All on 4”, “All on 6”, khôi phục răng mất cho bệnh nhân một cách hiệu quả và an toàn.

“All on 4”, “All on 6” là thuật ngữ diễn tả kỹ thuật được sử dụng để phục hồi toàn bộ hàm răng mất mà chỉ sử dụng 4-6 implant. Số lượng implant này sẽ nâng đỡ hàm răng giả cố định gồm 10-12 răng.

Đặc điểm của kỹ thuật này là hướng implant phía sau sẽ nghiêng 45¬ độ để tạo nâng đỡ phía sau đủ cho các răng hàm. Bằng cách tránh được phẫu thuật ghép xương, kỹ thuật này khá hữu ích ở bệnh nhân mất răng lâu ngày và xương hàm vùng này bị teo.

Benh vien Tham my - Rang Ham Mat Worldwide anh 2
Phương pháp “All on 6” giúp khách hàng sở hữu hàm răng mới khoẻ mạnh và thẩm mỹ hơn.

Với phương pháp “All on 4” và “All on 6”, các bác sĩ và kỹ thuật viên của Bệnh viện Worldwide có thể phối hợp gắn răng tạm cố định cho bệnh nhân sau phẫu thuật. Để thực hiện điều này, các bác sĩ bệnh viện sử dụng những công nghệ tiên tiến để thiết kế nụ cười và hình dạng răng từ đầu, giúp implant có hướng và vị trí phù hợp để chịu lực tức thì. Những bệnh nhân bị tiêu xương ở mức độ vừa phải có thể đặt implant cùng lúc với phẫu thuật ghép thêm một lượng xương nhất định, giúp implant vững chắc hơn.

Các dịch vụ nha khoa cho người vừa mất răng, vừa tiêu xương hàm

Đối với những bệnh nhân vừa bị mất răng và tiêu xương hàm, việc đặt implant sẽ khó khăn và không đảm bảo được an toàn cũng như chất lượng sử dụng. Trong trường hợp này, Zygoma là phương pháp phù hợp với bệnh nhân. Zygoma hay còn gọi implant gò má, là kỹ thuật đặt implant vào xương gò má cho những trường hợp mất răng toàn bộ ở hàm trên với thiếu xương nghiêm trọng tại vùng răng trước. Nguyên nhân do mang hàm tháo lắp lâu ngày hoặc do cơ địa.

Phương pháp này tại Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide hội tụ các ưu điểm như không cần ghép xương như phương pháp cấy ghép implant kèm ghép xương; rút ngắn thời gian điều trị (6-12 tháng); chỉ cần một lần cấy ghép, tỷ lệ thành công cao; đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ răng. Với Zygoma, chỉ cần cắm là bệnh nhân có răng. Và chỉ sau 6 tháng, hàm răng sẽ hoàn toàn hoàn thiện.

Benh vien Tham my - Rang Ham Mat Worldwide anh 3
Zygoma là kỹ thuật đặt implant vào xương gò má cho những trường hợp mất răng toàn bộ ở hàm trên.

Tiền thân là Trung tâm Nha khoa Dr Hùng, Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide là trung tâm nha khoa tư nhân đạt chuẩn Mỹ. Đây là đơn vị được bầu chọn nhiều năm trên website uy tín về nha khoa quốc tế www.whatclinic.com ở hạng mục “Điểm đến nha khoa được yêu thích nhất”.

Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide được Bộ Y tế cấp phép đầy đủ 781 danh mục kỹ thuật, trong đó có nhiều danh muc kỹ thuật cao. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, đơn vị phục vụ hơn nửa triệu khách hàng trong và ngoài nước. Cụ thể, các khách hàng trong nước đến từ 46/63 tỉnh thành trong nước (TP.HCM, Hà Nội, Đồng bằng sông Cửu Long…) và khách hàng nước ngoài đến từ 49 quốc gia trên thế giới (Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Singapore, Trung Quốc và các nước châu Âu...).

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ răng hàm mặt, thường xuyên chuyên tu tại nước ngoài cũng như tham gia các sự kiện giao lưu quốc tế để nâng cao tay nghề, giúp việc tư vấn và điều trị cho khách hàng hiệu quả.

Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide đáp ứng tiêu chí an toàn theo mô hình bệnh viện Mỹ, với cam kết trang thiết bị và nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các tập đoàn châu Âu và Mỹ, uy tín, đảm bảo nguồn gốc minh bạch và an toàn cho người dùng.

Trong tháng 12, bệnh nhân sử dụng dịch vụ implant, All on 4, All on 6, Zygoma tại bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide được giảm 30% trên tổng hóa đơn, tặng kèm gói chăm sóc toàn diện 365 dành cho răng miệng.

Bệnh viện Thẩm mỹ - Răng Hàm Mặt Worldwide

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0914900016.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm