Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

‘Ngựa chiến’ của tuyển thủ tại UEC Samsung Mùa Thu 2022

Sở hữu màn hình chất lượng với tần số quét cao và cấu hình tối ưu khả năng gaming, Galaxy A73 5G là một trong những nhân tố quan trọng góp phần thành công cho giải đấu.

Tiếp nối tham vọng nâng cấp trải nghiệm game cho người trẻ, lớn hơn nữa là nâng tầm nền eSports Việt Nam, Samsung tiếp tục đồng hành UEC tại giải đấu mùa thu. Tại sự kiện lần này, hãng công nghệ mang đến Galaxy A73 5G làm thiết bị thi đấu chính thức cho 2/3 bộ môn tại giải là LMHT: Tốc Chiến và PUBG Mobile, tạo trải nghiệm game mượt mà đến gần hơn với người dùng trẻ.

Đây là bước đi tự tin, chắc chắn của hãng công nghệ với sự đầu tư cho nền thể thao điện tử Việt Nam. Galaxy A73 5G có màn hình Super AMOLED+ 6,7 inch cùng tần số quét 120 Hz - một thiết bị màn hình lớn chất lượng - thứ mà các game thủ sẽ nhìn vào nhiều nhất.

Tốc độ làm tươi cũng khiến thiết bị phản hồi các pha xử lý nhanh chóng và mượt mà, không ghi nhận tình trạng giật lag. Đây là lợi thế lớn cho những người chơi yêu thích các tựa game bắn súng FPS, MOBA hay chiến đấu sinh tồn.

Galaxy A73 5G anh 1

Tốc độ làm tươi 120 Hz của Galaxy A73 5G giúp các game thủ PUBG Mobile có được lợi thế lớn.

Ví dụ, với PUBG Mobile, tựa game đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý tốt, di chuyển hợp lý và kỹ năng cao mới có thể giành được top 1. Ở những thiết bị thông thường sẽ khó mang đến chuyển động hình ảnh mượt mà, làm giảm hiệu suất nhắm bắn của người chơi. Ngoài ra, màn hình khá lớn của A73 5G cho phép người chơi thiết lập lại các vị trí phím bấm thoải mái hơn, không còn chật hẹp như trên màn hình nhỏ, khiến các thao tác như ngắm, bắn hay sấy đạn dễ dàng hơn.

Tương tự, LMHT: Tốc Chiến cũng yêu cầu thiết bị phải sở hữu sức mạnh nhất định nhằm đáp ứng yêu cầu chiến đấu đa dạng, những pha combo “hack não” đối thủ để dẫn đến chiến thắng sau cùng.

Bên cạnh đó, máy còn cho cảm giác cầm thoải mái trong thời gian dài, bởi khác với các thiết bị gaming trên thị trường thường có ngoại hình hầm hố, chiếc máy của Samsung sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, tinh giản mọi chi tiết, cho trọng lượng chỉ 181 gam.

Galaxy A73 5G anh 2

Galaxy A73 5G là thiết bị thi đấu chính thức tại UEC Samsung Mùa Thu 2022.

Đáng chú ý, song hành chipset Snapdragon 778G 5G 8 nhân, máy còn được cải tiến với chế độ Game Booster - tối ưu trải nghiệm gaming khi tắt tạm ứng dụng không cần thiết để RAM xử lý các tác vụ trong game. Ngoài ra, viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh giúp game thủ không lo về pin trong lúc thao tác kỹ năng. Có thể nói, Galaxy A73 5G là “chiến hữu” đặc biệt đã cùng các thí sinh và huấn luyện viên kiến tạo nên những trận so tài gay cấn tại UEC Samsung Mùa Thu 2022.

Người tham dự vòng chung kết UEC Samsung Mùa Thu 2022 cũng đã được trải nghiệm thiết bị thi đấu chính thức của giải tại gian hàng Samsung. “Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một chiếc smartphone chuyên để chơi game nhưng lại cho cảm giác cầm rất nhẹ nhàng, không hề thấy mỏi tay sau thời gian dài sử dụng”, Phi Long (21 tuổi, sinh viên Đại học Hutech TPHCM) chia sẻ.

Galaxy A73 5G anh 3

Dù là smartphone thiên về trải nghiệm game, A73 5G vẫn không quên chăm chút cho các tính năng về thiết kế, camera, phần mềm…

“Thông thường, các gaming phone thường quá tập trung vào khả năng trải nghiệm game mà bỏ qua những nhu cầu khác của người dùng. Galaxy A73 5G là mẫu thiết bị mà tôi cho rằng đã tối ưu và dung hòa được mọi khía cạnh, bao gồm cả chơi game, chụp ảnh, phần mềm… tạo nên một chiếc smartphone tốt ở mọi khía cạnh. Tôi có thể dùng nó vừa để chơi game, vừa là thiết bị sử dụng hàng ngày”, anh nói thêm.

Galaxy A73 5G anh 4

Galaxy A73 5G góp phần quan trọng cho giải UEC Samsung Mùa Thu 2022 diễn ra thành công.

Là một trong những đơn vị tiên phong thúc đẩy eSports, Samsung đã có kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng những khổ luyện và khát khao chứng minh bản thân của cộng đồng game thủ trẻ. Không chỉ tạo nên một thiết bị phù hợp với các vận động viên eSports như A73 5G, công ty đã và đang từng bước giúp đỡ các game thủ thông qua nhiều hoạt động thiết thực khác.

Thông qua công nghệ, Samsung mở ra cơ hội thi đấu, cọ xát chuyên nghiệp cho các vận động viên trẻ. Đồng thời, các hoạt động còn là sự tri ân của Samsung dành riêng cho đối tượng sinh viên yêu thích bộ môn thể thao điện tử tại Việt Nam.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Ảnh: Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm