Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngủ ngon hơn với tấm phụ nệm topper từ Mịn Decor

Phủ thêm tấm topper của Mịn Decor, giường sẽ tăng thêm phần êm ái, mang đến cảm giác thoải mái khi nằm, giúp người dùng ngủ ngon giấc hơn.

Topper là tấm phủ lên nệm chúng ta vẫn nằm hàng ngày. Sản phẩm này có công dụng gia tăng độ êm cho nệm, giúp người dùng thoải mái hơn khi nằm và có giấc ngủ ngon hơn. Cấu trúc của topper cũng khá đơn giản, gồm 2 phần chính với lớp ruột nệm mềm và một lớp áo vải bên ngoài. Ngoài ra, 4 góc của topper được thiết kế thêm 4 dây chun nhằm cố định với nệm, tránh xê dịch trong quá trình sử dụng.

Min Decor anh 1

Topper giúp nệm thêm êm ái.

Theo đại diện Mịn Decor, qua một thời gian sử dụng, độ êm ái của nệm thường sẽ không còn như ban đầu do độ đàn hồi suy giảm. Tuy nhiên, tình trạng này cũng không nghiêm trọng tới mức người dùng phải thay một tấm nệm mới. Vì vậy, một tấm topper sẽ là giải pháp vừa tiết kiệm, vừa giúp các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon hơn.

Min Decor anh 2

Topper được in sẵn họa tiết bắt mắt, có thể thay thế ga bọc nệm.

Đến với Mịn Decor, người dùng có thể tìm được nhiều mẫu topper chất lượng, giúp chiếc nệm ở nhà thêm êm ái. Sản phẩm có ưu điểm cải thiện phần tiếp xúc giữa bề mặt tấm nệm với cơ thể người dùng, giúp mang đến cảm giác thoải mái, nhờ đó ngủ ngon giấc hơn. Chất liệu của topper Mịn Decor được làm từ 100% cotton tốt, bông tấm chần gòn nên độ mềm mịn cao, bồng bềnh và có khả năng bảo vệ cột sống.

Min Decor anh 3

Thiết kế ô vuông có vách ngăn giúp topper phồng và mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, topper Mịn Decor được nhiều khách hàng yêu thích nhờ thiết kế ô vuông có vách ngăn vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, vừa tạo độ phồng. Thiết kế này còn ngăn không cho bông bị dồn, làm bông trải đều tất cả trên bề mặt. Hoạ tiết của topper bắt mắt, có thể nằm trực tiếp mà không cần trải drap nên thuận tiện và tiết kiệm. Khi mua về, người dùng chỉ cần bung lớp hút chân không, vỗ đều trên bề mặt cho không khí lưu thông, sau đó đặt trên mặt nệm và cố định 4 góc phẳng phiu.

Min Decor anh 4

Topper của Mịn Decor được nhiều khách hàng tìm mua.

Các sản phẩm topper của Mịn Decor có giá từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau. Đến cửa hàng hay mua online, khách hàng đều nhận được sự tư vấn tận tình từ nhân viên để chọn được topper phù hợp với sở thích, kích cỡ nệm đang sử dụng và không gian phòng ngủ.

Min Decor anh 5

Mịn Decor - 81 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage: Mịn Decor - Chăn ga gối

Instagram: mindecor81

Shopee: shopee.vn/mindecor

Hotline : 0888877755 - 0919958338

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm