Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đậu phộng Tân Tân triển khai chương trình tri ân khách hàng dịp Tết

Mong muốn khách hàng đón Tết với nhiều niềm vui, đậu phộng Tân Tân triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng cho dòng sản phẩm lon.

Nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc, từ 15/12 đến 31/1, Công ty TNHH MTV Thương mại - Sản xuất - Trồng trọt Tân Tân triển khai chương trình khuyến mãi “Tặng chum bơ đậu phộng 35 g khi mua các sản phẩm dòng lon”. Đây là lời tri ân Tân Tân dành cho khách hàng đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm gồm đậu phộng nước cốt dừa 265 g, đậu phộng vị gà 200 g, đậu phộng vị phô mai 200 g, đậu phộng vị tôm 200 g, đậu phộng vị BBQ 200 g.

Bo dau phong anh 1

Khách mua sản phẩm Tân Tân dòng lon được tặng chum bơ đậu phộng 35 g.

Đậu phộng có giá trị dinh dưỡng cao, có thể hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh. Cụ thể, đậu phộng rất giàu chất béo tự nhiên, protein, vitamin A, B6, E, phốt pho, canxi, sắt... Ngoài ra, thực phẩm này còn cung cấp các lecithin, axit amin, axit béo không bão hòa, carotene, choline cần thiết cho cơ thể. Ăn đậu phộng có thể hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng tích tụ cholesterol và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, với phụ nữ, đậu phộng còn hỗ trợ quá trình giảm cân và làm đẹp. Acid monounsaturated và resveratrol trong đậu phộng giúp cung cấp nước, giữ ẩm cho làn da. Ngoài ra, ăn đậu phộng trong thời kỳ mang thai có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh dị ứng như hen suyễn ở trẻ nhỏ.

Nắm bắt những lợi ích của đậu phộng, Tân Tân đã ra mắt nhiều sản phẩm chế biến từ nguyên liệu này. Các sản phẩm của công ty có nhiều hương vị, như đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng tỏi ớt, đậu phộng vị rau cải, đậu phộng gia vị… Cùng với đó, sản phẩm cũng có nhiều trọng lượng và kích thước bao bì khác nhau.

Bo dau phong anh 2

Đậu phộng Tân Tân với nhiều hương vị thơm ngon.

Mặc dù mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, Tân Tân vẫn cố gắng giữ nguyên hương vị ngọt, bùi, béo ngậy đặc trưng của hạt đậu phộng. Các sản phẩm của công ty đều được chế biến theo tiêu chí ngon lành và tiện lợi.

Bơ đậu phộng mật ong là sản phẩm mới vừa được ra mắt của Tân Tân, với mong muốn giúp khách hàng bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn sáng, từ đó tận hưởng một ngày dài năng động.

Bo dau phong anh 3

Sản phẩm bơ đậu phộng Tân Tân.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm đang được Công ty TNHH MTV Thương mại - Sản xuất - Trồng trọt Tân Tân sản xuất và kinh doanh, độc giả liên hệ hotline 18006029, email tantan.co@tantan.vn, hoặc truy cập website tantanngon.com.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm