Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao MMA tung cú đá đẹp mắt khiến đối thủ bất tỉnh

Đòn đá chân trái trúng mặt làm knock-out Jessica Eye đã giúp Valentina Shevchenko bảo vệ thành công đai vô địch Flyweight.

Ở sự kiện UFC 238 diễn ra sáng 8/6 tại Chicago (Mỹ), nữ võ sĩ Shevchenko tiếp tục có chiến thắng ấn tượng. Cô gái 31 tuổi knock-out đối thủ Eye ở giây 26 của hiệp 2 nhờ đòn đá trúng mặt.

Thắng lợi này giúp Shevchenko tiếp tục bất bại từ tháng 2/2018 và đã có 3 trận thắng liên tiếp.

UFC anh 1
Shevchenko tung cú đá chân trái trúng mặt đối thủ. Ảnh: Getty Images.

Về phần nữ võ sĩ Eye, cô rơi vào trạng thái bất tỉnh trong khoảng một phút sau khi dính đòn đá của Shevchenko. Lúc tỉnh dậy, nữ võ sĩ người Mỹ thậm chí không nhận thức được chuyện gì đã xảy ra.

Lần duy nhất võ sĩ nữ knock-out đối phương bằng cú đá trúng mặt trong lịch sử giải UFC vào năm 2015, khi Holly Holm đánh bại Ronda Rousey tại UFC 193.

Chiến thắng cho Shevchenko rất xứng đáng, bởi cô hoàn toàn chiếm ưu thế suốt trận đấu. Ở hiệp một, nữ võ sĩ mang biệt danh "viên đạn" hai lần vật thành công Eye xuống sàn.

Tới cuối hiệp, Shevchenko tưởng như tiến gần đến chiến thắng khi thực hiện đòn khóa tay kimura, nhưng đối thủ đã thoát được.

UFC anh 2
Shevchenko có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại UFC. Ảnh: Getty Images.

Sau trận đấu, trang Bleacher Report bình luận Shevchenko giờ là một trong những nữ võ sĩ MMA đáng xem nhất của làng UFC. Võ sĩ MMA này cũng sẵn sàng thượng đài với bất kỳ đối thủ nào muốn thách thức mình để giành lấy chiếc đai Flyweight.

"Tôi chỉ muốn là số một ở hạng cân đang thi đấu, và dĩ nhiên tôi sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch bằng mọi cách", nữ võ sĩ 31 tuổi nói.

Trong khi đó, cư dân mạng liên tục dành lời khen cho Shevchenko sau chiến thắng ấn tượng vừa qua. Nhiều người miêu tả nữ võ sĩ này xứng danh là "viên đạn" bởi đòn đá của cô quá nhanh và cũng đầy nguy hiểm.

Võ sĩ Nhật Bản gãy 2 chiếc răng vì pha thúc cùi chỏ của đối thủ Ở giải võ tự do Rizin 16, Yusaku Nakamura người Nhật Bản bị gãy 2 chiếc răng cửa vì lĩnh trọn đòn hiểm từ đối thủ Thanongsaklek Chuwattana.

Khabib Nurmagomedov - 'Đại bàng' soán ngôi McGregor khỏi vương triều

Khabib như một sự pha trộn giữa trật tự và hỗn loạn trong cùng một hình ảnh của nhà vô địch.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm