Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao gốc Việt của tuyển Thái Lan buồn bã nhìn đồng đội tập luyện

Hậu vệ Tristan Đỗ không thể tham gia buổi tập của HLV Sirisak Yodyardthai trong ngày đầu tiên tuyển Thái Lan đặt chân đến Buriram chuẩn bị cho King's Cup 2019.

cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 1
Chiều 2/6 tại trung tâm bóng đá Buriram United, đội tuyển Thái Lan bắt đầu tập buổi đầu tiên sau khi đặt chân đến địa điểm diễn ra King's Cup 2019.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 2
Có 19/23 tuyển thủ góp mặt cùng ban huấn luyện ĐTQG Thái Lan. 6 cầu thủ còn lại, đa số là những tuyển thủ thi đấu trong ngày 1/6, chưa thể hội quân kịp.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 3
Hai anh em nhà Supachok Sarachat (trái) và Suphanat Mueanta bỡ ngỡ trong lần đầu lên tuyển quốc gia. Bộ đôi này khá từ tốn dù đang đứng trên chính sân tập của CLB mà mình thi đấu tại Thai League.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 4
HLV trưởng Sirisak Yodyardthai căn dặn học trò trước khi bắt đầu các bài tập nhẹ. Phóng viên được tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu tiên.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 5
Bất ngờ ngay sau đó, hậu vệ Tristan Đỗ phải ra ngoài để nhường sân cho các đồng đội bắt đầu buổi tập. Cầu thủ gốc Việt bị chấn thương nhẹ sau trận thắng của Bangkok United 3-1 trước Chiangrai hôm 29/5.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 6
HLV Sirisak chưa nói cụ thể về trường hợp của hậu vệ xuất sắc tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, biểu hiện của cầu thủ có ông nội là người Việt Nam rất lo lắng.

cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 7
Ngược lại, tiền đạo Teerasil Dangda tập lại bình thường sau 2 buổi ngồi ngoài. Anh dính chấn thương chân phải sau trận thắng của Muangthong United trước Sukhothai ở vòng 13.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 8
Thủ môn Kawin Thamsatchanan tập khởi động với bóng. Tuyển Thái Lan hiện có 2 thủ môn ở buổi tập này là Kawin và Chatchai Bootprom.
cau thu goc viet cua thai lan,  tristan do thai lan anh 9
Ngày 3/6, các cầu thủ còn lại của tuyển Thái Lan sẽ có mặt đầy đủ, trong số này có 2 người từ Nhật Bản trở về là tiền vệ Thitiphan Puangchan (CLB Oita Trinita) và hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos).

HLV Thái Lan ca ngợi tài năng 16 tuổi trước ngày đấu tuyển Việt Nam

Trước thềm King’s Cup 2019, HLV Sirisak Yodyathai cho biết thần đồng 16 tuổi Suphanat Mueanta sẽ giữ vai trò “bài tẩy” trong đội hình tuyển Thái Lan.

Tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan vui vẻ trao đổi khi chạm mặt ở sân bay Các tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan thoải mái trao đổi trước chuyến bay chung tới Buriram chuẩn bị cho trận đối đầu tại King's Cup 2019.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm