Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao của 'Ma trận' tạo nên clip quảng cáo xuất sắc

Vẻ đẹp đích thực của Dove, Zuckerberg bị phớt lờ hay đặc vụ Smith từ Ma trận của GE là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần này.

Ngôi sao của 'Ma trận' tạo nên clip quảng cáo xuất sắc

Vẻ đẹp đích thực của Dove, Zuckerberg bị phớt lờ hay đặc vụ Smith từ Ma trận của GE là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần này.

 

Một clip đầy ý nghĩa của Dove các khách mời đến và họa sĩ sẽ vẽ chân dung của họ thông qua những lời miêu tả, trong đó họ tự nhận xét và cả nhận xét từ những người lạ. Kết quả cho thấy sự khác nhau đáng ngạc nhiên giữa mỗi bức tranh, giữa sự tự ti và vẻ đẹp đích thực.

Chiến dịch "Ship my pants" (chuyển hàng miễn phí) của Kmart thu được sự ủng hộ khổng lồ từ cộng đồng mạng. Clip đã nhanh chóng đạt đến hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau ít ngày. Đáng nói là nội dung và khung cảnh sử dụng trong quảng cáo là khá đơn giản.

 

Quảng cáo độc đáo này của Facebook có sự tham gia của Mark Zuckerberg. Và trong khi anh này đang diễn giải về sự xuất hiện của Facebook Home, chính một nhân viên trong công ty đã không thể kiềm chế khi liên tục truy cập bằng điện thoại và phớt lờ lời nói của CEO trẻ.

 

Quảng cáo của máy cạo râu Philips Norelco đưa ra tình huống một anh chàng quyết định xem mình sẽ trở nên hấp dẫn như thế nào. Giải pháp ở đây là anh ta tự xem mình là fan hâm mộ của chính bản thân và nhào nắn "thần tượng" qua những đường lia máy điêu luyện.

 

Một cuộc chiến kéo dài hai phút trong quảng cáo của hãng đồ gia dụng IKEA giữa cặp vợ chồng muốn trang trí lại hiên nhà của họ và những người lùn bảo thủ. Kết thúc bất ngờ ở đoạn cuối video này khiến người ta liên tưởng đến kịch bản của những bộ phim kinh dị.

 

Hãng bia Dos Equis đang đem đến luồng gió mới trong clip về "người đàn ông thú vị nhất thế giới". Định nghĩa thú vị nhất này có lẽ dựa trên những trải nghiệm phong phú của nhân vật chính, với màn chơi bóng ném, giải mã chữ tượng hình hay bay lượn trên bầu trời bằng máy bay cá nhân.

 

Một quảng cáo rất dễ thương về nụ hôn đầu giữa đôi bạn tuổi teen của Taco Bell. Phải chăng nó sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn đang ăn chiếc bánh taco Cool Ranch Doritos của hãng?

 

Đây là quảng cáo của Hội vận động thông qua luật cấm sử dụng súng tại Mỹ. Người đàn ông máu lạnh trong clip sau khi bắn trượt một lần đã phải vất vả làm sạch nòng và nhồi đạn như với loại súng hỏa mai trước kia. Thông điệp ở đây là: "Súng đã thay đổi (hiện đại và sát thương cao hơn), vậy tại sao luật pháp lại không?"

 

Đoạn phim này nằm trong chiến dịch "This is SportsCenter" (Chúng tôi là trung tâm thể thao) của ESPN. Tại đó, người ta bắt gặp danh thủ CC Sabathia phụ trách photo tài liệu và cùng tán gẫu với nhà báo Steve Levy, bình phẩm về bộ đồ của bình luận viên Scott Van Pelt.

 

Đặc vụ Smith trong bộ phim Ma trận nổi tiếng đang giới thiệu về loại thiết bị y tế mới của hãng General Electric: Những cỗ máy thông minh đang thay đổi cách chúng ta làm việc.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm