Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo của Taylor Swift nổi bật nhất tuần

Bên cạnh đó là sự hài hước của Old Spice với hương xà bông bất tận hay thông điệp đầy cảm động về tình cha con đến từ Subaru.

Quảng cáo của Taylor Swift nổi bật nhất tuần

Bên cạnh đó là sự hài hước của Old Spice với hương xà bông bất tận hay thông điệp đầy cảm động về tình cha con đến từ Subaru.

Dưới đây là tổng kết những quảng cáo ấn tượng nhất tuần qua:

 
Một quảng cáo đậm chất hài hước và cũng đầy thú vị về loại xà phòng tắm cho mùi hương kéo dài đến bất tận của Old Spice. Bạn sẽ cảm thấy như đang trong phòng tắm suốt cả ngày.
 
Thông điệp trong quảng cáo của Subaru là Tình yêu (Love) giữa cha và con gái. Chắc chắn rất nhiều người sẽ cảm động khi xem clip đơn giản mà đầy ý nghĩa này.
 
Taylor Swift hiện là đại sứ thương hiệu cho đồ uống dành cho người ăn kiêng Diet Coke của Coca Cola. Trong đoạn phim quảng cáo này, nữ ca sĩ xinh đẹp đang sáng tác một bài hát để ca ngợi "người tình" của mình: "Tôi không biết gì về bạn, nhưng tôi cảm nhận được bạn từng giờ".
 
"Chúng tôi biết mình không phải là trung tâm trong cuộc sống của các bạn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để kết nối chúng" - đó là thông điệp rất mộc mạc của ngân hàng Bank of America trong quảng cáo mới. Với một lĩnh vực nhạy cảm như tài chính, có thể nói đoạn phim quay ngược thời gian này là một clip thực sự xuất sắc.
 
Chiến dịch quảng cáo mới của nhãn kẹo Starbust mang nặng tính hài hước, đó là khi câu chuyện về nguồn gốc vị ngon của sản phẩm được diễn đạt theo kiểu "không thể nào giải thích nổi". Bên cạnh đó, giọng ca của Michael Bolton cũng là một điểm nhấn thú vị.
 
Chuỗi khách sạn Holiday Inn Express đang trở lại với khẩu hiệu "Hãy là người thông minh" (Stay smart) quen thuộc của mình. Theo đó, người bình thường cùng trở thành thiên tài khi họ lựa chọn ngủ đêm tại khách sạn giá rẻ trong hệ thống này.
 
Call of Duty: Black Ops 2 'The Replacers' là sản phẩm đang được giới game thủ trông ngóng từng ngày. Và trong đoạn quảng cáo của mình, với sự tham gia của diễn viên gạo cội Peter Stormare thực hiện những "trò lố" cùng đồng nghiệp da màu, thông điệp ở đây là hãy trải nghiệm nhiệm vụ vĩ đại trong game thay vì những điều tẻ nhạt bạn gặp hàng ngày tại đời thực.
 
Chiến dịch tiếp thị mới của  hãng pizza Little Caesars tập trung chủ yếu vào khía cạnh chất lượng và thành phần của sản phẩm: "Khi nói đến chất lượng, chúng tôi luôn luôn nghiêm túc".
 
Một cuộc sống chuyển động luôn đòi hỏi năng lượng và những kết nối cần thiết. Đó là thông điệp được nhấn mạnh trong quảng cáo của dịch vụ hỗ trợ điện, điện thoại và Internet Reliant - nơi mà chỉ cần nhấc máy, mọi thứ sẽ được giải quyết ngay lập tức.
 
Loại bánh mới của Triscuit với hương vị tuyệt vời đang khiến hai cô nàng vốn đầy bảo thủ cũng phải thay đổi suy nghĩ. Sau tất cả, đổi mới luôn mang lại điều tốt đẹp.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm