Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 clip quảng cáo xuất sắc nhất tuần đầu tháng tư

Heineken với hành trình để đời đến Champions League hay Beyoncé nóng bỏng khi nhìn về quá khứ là những quảng cáo đáng chú ý nhất tuần này.

10 clip quảng cáo xuất sắc nhất tuần đầu tháng tư

Heineken với hành trình để đời đến Champions League hay Beyoncé nóng bỏng khi nhìn về quá khứ là những quảng cáo đáng chú ý nhất tuần này.

 

Bạn sẽ làm gì khi đang du lịch ở Cuba và nhận được vé mời theo dõi trận chung kết Champions League ở nước Anh xa xôi? Chắc chắn đó sẽ là một cảm giác đầy phấn khích và anh chàng của Heineken đã làm tất cả để tìm đến sân vận động.

Đây không phải là trò đùa ngày cá tháng 4 mà thực sự là Oakley và tay golf chuyên nghiệp Bubba Watson đã cùng cộng tác để thiết kế và quảng bá cho mẫu xe mới, thuận tiện hơn cho việc di chuyển trên sân golf và có thể vượt qua mọi địa hình.

 

Chiến dịch quảng bá mới của Toyota với sự tham gia của nữ ca sĩ người Anh Idris Elba giống như một bộ phim hành động, tất cả đều xoay cung quanh nhãn hiệu xe "Avalon" của hãng. Trên đây là một trong các video nằm trong series này.

 

John là một con rối không thể ngừng ăn Wheat Thins, và ngay cả khi các bác sĩ đã khuyên bảo hết lời, nó vẫn không chịu dừng lại.

 

 Nữ ca sĩ Beyoncé trong quảng cáo của Pepsi đã truyền đi một thông điệp rất ý nghĩa, đó là khi cô nhìn lại hình ảnh đã qua của mình và nhảy múa với chúng: "Hãy trân trọng quá khứ nhưng sống trong hiện tại.

 

Sẽ thế nào khi bạn mơ về cô gái đẹp nhưng tỉnh dậy lại chỉ thấy một người đàn ông xấu xí? Đó là lúc bạn cần uống sữa "Got Milk" để khiến những giấc mơ thôi bị gián đoạn.

 

Loại TV thông minh mới của Samsung cho phép người dùng điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói và những hình ảnh "thật hơn cuộc sống".

 

Đây là khung cảnh của một Apple Store? Không phải vậy nhưng thực sự rất giống. Đó cũng là dụng ý của hãng bia Somersby trong clip này. có vẻ như một loại bia thông minh mới sắp ra đời.

 

 Chú cừu ngốc nghếch này từng xuất hiện trong nhiều quảng cáo của Corona Light năm ngoái, và nó tiếp tục là cây hài trong chiến dịch của năm nay. Chắc hẳn đi săn cùng một con cừu như vậy là không hề dễ chịu chút nào.

 

Không phải bia mà chính loại soda Dr Pepper Ten mới là thức uống đích thực cho đàn ông. Nhất là khi bạn chèo thuyền với gấu và ăn vỏ cây để sống qua ngày.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm