Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 clip quảng cáo hấp dẫn nhất về bóng chày

Từ đồ uống, trang phục đến các kênh thể thao, những quảng cáo này biến trận bóng chày trở nên nảy lửa hơn bao giờ hết.

10 clip quảng cáo hấp dẫn nhất về bóng chày

Từ đồ uống, trang phục đến các kênh thể thao, những quảng cáo này biến trận bóng chày trở nên nảy lửa hơn bao giờ hết.

 

Quảng cáo được đánh giá rất cao này là của hãng sản xuất đồ thể thao Dick tung ra mới đây. Dù chỉ với một camera quay liên tục, clip đã khắc họa rất chân thực tính hồi hộp và kịch tính của mỗi trận đấu bóng chày. 

 

Là bộ môn thể thao được yêu thích nên cũng có rất nhiều game làm về chủ đề bóng chày. Trong đó MLB 2K9 nổi lên như một cái tên rất đáng chú ý, ngay từ trong đoạn clip quảng cáo của mình. Đặc biệt hơn khi nó có sự góp mặt của Pitcher huyền thoại Randy Johnson.

 

Còn tại Nhật Bản, tuyển thủ Ichiro khiến người ta đầy phấn khích với màn ném bóng thần sầu trong quảng cáo của nước tăng lực Yunker. Có điều người ta tự hỏi không biết cảnh quay này đã phải thực hiện mất bao nhiêu lần.

 

Kênh Sky TV của Nhật thì khiến mọi thứ trở nên "điên rồ" hơn với những màn ném và đánh bóng hết mình của các tuyển thủ. Nhất là khi gẫy xương, bật móng tay... cũng chẳng khiến họ phải phiền lòng

 

Không trực tiếp tham gia vào trận bóng nhưng Pizza Hut lại là điểm đến lý tưởng cho những màn ăn mừng sau khi giành thắng lợi. Hình ảnh những em bé trong clip đã khiến rất nhiều người nhớ lại tuổi thơ đầy kỷ niệm với môn bóng chày của họ.

 

Nhiều người tỏ ra không thích khi kênh thể thao Fox Sport đưa hình ảnh chọi gà vào trong quảng cáo của mình. Tuy nhiên, tính chất "sống còn" của trận đấu giữa hai đối thủ Yankees và Red Sox là không có gì phải nghi ngờ.

 

Hãy uống Aquafina để cơ thể cảm thấy thoải mái là một thông điệp rất đúng lúc đúng chỗ trong quảng này. Đó là khi huấn luận viên nổi tiếng Lou Pinella vừa mới có một trận tranh cãi nảy lửa với trọng tài.

Đội bóng chơi ở giải bóng chày của Mỹ là Seattle Mariners luôn biết cách khiến khán giả bật cười với những quảng cáo của mình, và clip này là một trong số đó. Chắc hẳn với đường bóng đầy tính kỳ quặc này tay ném của Mariners sẽ ghi được vô khối điểm.

 

Tiếp theo là một quảng cáo khá thú vị cũng của Dick với sự xuất hiện của siêu sao Jimmy Rollins đang giảng về bóng chày cho hai thiếu niên. Khuôn mặt của Rollins và những quả bóng vô duyên khiến câu chuyện trở nên rất thu hút.

 

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua kênh thể thao ESPN trong danh sách này, bởi lẽ những clip của hãng là cực kỳ hấp dẫn. Đơn cử như đoạn phim trên đây, khi tuyển thủ Brian Wilson "giải thích" về bộ râu đầy tính dọa người của mình.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm