Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung người béo phì trong những quảng cáo độc đáo

Hài hước, tinh tế song có lúc hơi động chạm, giới quảng cáo sử dụng hình ảnh của những người béo phì để gây ấn tượng mạnh với người xem.

Chân dung người béo phì trong những quảng cáo độc đáo

Hài hước, tinh tế song có lúc hơi động chạm, giới quảng cáo sử dụng hình ảnh của những người béo phì để gây ấn tượng mạnh với người xem.

 

Đây là quảng cáo của phiên bản Vespa GTS 300 Super - sở hữu động cơ mạnh mẽ chưa từng thấy, giúp cặp vợ chồng "khổng lồ" thoải mái đi bất cứ đâu họ thích.

 

Khi bạn che khuất cả con voi khỏi tầm mắt của trẻ, đó là lúc bạn nên đến phòng tập thể hình - Quảng cáo của phòng Gym Mybody tại Indonesia.

 

Sản phẩm giảm cân hàng ngày của Marilla biến công cuộc chống béo phì thành môn thể thao bắn súng, mặc dù tấm bia gán cho cơ thể người phụ nữ này sẽ khiến một số người cảm thấy không thật đẹp mắt.

 

Quảng cáo của một hãng bia ở Singapore với lượng cồn thấp, tức là bạn sẽ chỉ uống vào "một phần bia" và chỉ béo "một số bộ phận" mà thôi.

 

Những đường đua đầy mỡ chính là thử thách tuyệt vời để cho bạn chinh phục. quảng cáo của hãng sản xuất xe đạp Sportsplausch Wider Bikes, Thụy sĩ.

 

Thông điệp của chàng trai ở đây nghĩa là: "Những gì bạn cắt khỏi ảnh trên Facebook, hãy đem chúng đến phòng Gym của Gold".

 

Quảng cáo khá động chạm này được tung ra ở Bỉ với thông điệp nhấn mạnh rằng có tới 1,5 triệu người ở quốc gia này đang đối mặt với béo phì. Còn về hình ảnh, có vẻ như chiếc bình sau khi hỏa táng là không đủ cho người béo.

 

Tiếp tục là một quảng cáo của phòng tập Gold, Costa Rica mà đã giành giải thưởng Cannes. Dường như chiếc cà vạt đang bị o ép hết sức tàn nhẫn.

 

 "Thói quen ăn uống mà bạn dạy trẻ có thể kéo dài suốt cả cuộc đời". Thông điệp cảnh tỉnh các bậc phụ huynh tại Anh Quốc.

 

"Chà, lâu ngày không gặp" (ý chỉ đôi chân). - Quảng cáo khá hài hước tại một phòng tập ở Na Uy.

 

 Khi vào và khi ra là hai loại cửa có kích cỡ khác nhau - một quảng cáo đơn giản mà tinh tế của WeightWatchers tại Đức.

 

Chiếc túi sách hình cặp mông phát phì này là hình ảnh quảng cáo của Pilates tại Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ có thể nói rằng các phù thủy Photoshop có tay nghề rất cao với bức ảnh này.

 

 "Béo phì là tự sát". Quảng cáo của viện phẫu thuật Northern Bariatric Surgery Institute bị cho là tương đối phản cảm.

 

Tại Hà Lan, "bạn càng quảng cáo ở đây sớm bao nhiêu thì càng tốt hơn bây nhiêu". Bốn hình ảnh trên tấm biển quảng cáo với người đàn ông béo phì đang lột dần trang phục như muốn nói rằng tình hình càng lúc càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn chậm quảng cáo.

 

Một quảng cáo được đánh giá là thất bại ở Brazil vì thông điệp "Quên đi, sở thích của đàn ông sẽ chẳng bao giờ thay đổi" của nó là rất khiên cưỡng.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm