Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ tệ nhất thế giới

Mục tiêu là hướng tới cái đẹp nhưng cách đưa ra thông điệp quảng cáo của những dịch vụ này lại không đẹp chút nào.

Những quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ tệ nhất thế giới

Mục tiêu là hướng tới cái đẹp nhưng cách đưa ra thông điệp quảng cáo của những dịch vụ này lại không đẹp chút nào.

 

Quảng cáo của Xiomara Coronado Beauty Center tại Ecuador áp dụng công thức quen thuộc với hình ảnh của những người nổi tiếng. Song có lẽ Angelina Jolie sẽ chẳng thể cười nổi khi nhìn thấy hình ảnh này của mình. Còn thông điệp được đưa ra ở đây là: "Chẳng có ai nhìn trẻ hơn bạn cả".

 

"Vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm là sẽ phải giải thích cho những đứa con của mình thế nào". - Quảng cáo của một dịch vụ thẩm mỹ tại Đài Loan với cặp vợ chồng rất đẹp trai, xinh gái nhưng con của họ thì lại xấu tệ.

 

Những nét vẽ nguệch ngoạc này khiến người ta cảm giác như chúng được tạo ra bởi một cậu bé thay vì một chuyên gia quảng cáo, bên cạnh đó là hình ảnh minh họa cũng thô thiển. "Hãy sửa chữa thiếu sót nhỏ này mà sẽ chẳng ai nhận ra hết" - trích thông điệp của dịch vụ.

 

Theo quảng cáo của RAMBAM tại Israel: "Phẫu thuật thẩm mỹ - đó không phải là trò chơi của trẻ con". Có lẽ đối với họ, việc nâng hạ các vòng cho phụ nữ chỉ là trò chơi cắt dán.

 

Còn tại Hàn Quốc, chỉ cần đi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ nhận được chiếc nhẫn kim cương to hơn đáng kể từ một ông chồng giàu có.

 

Câu chuyện đầy cảm động về nàng tiên cá nay đã được giải quyết dễ dàng nhờ Clinica Dempere - rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt bỏ cái đuôi tội nghiệp và thay nó bằng đôi chân dài bất tận.

 

Mèo là loài động vật dễ thương, nhưng không có nghĩa cứ đem chúng vào khung hình là sẽ cho bạn những quảng cáo thú vị.

 

Áp dụng công thức của Toronto Plastic Surgery với chiếc cốc luôn gắn trên miệng, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, thẳng hoàn hảo.

 

Sẽ thật kinh hoàng khi bạn tưởng tượng phần thân giữa của mình trông như một chiếc bánh xù xì và thô kệch đến vậy. Quảng cáo này của một dịch vụ có tên Lowcountry tại Nam Carolina.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ đưa bạn tiến hóa từ con bò thành siêu mẫu - sự so sánh rất phản cảm của Del Mar Medical Spa tại Bucharest.

 

Mặc dù cơ thể đã rất yếu ớt, già nua khi phải di chuyển bằng nạng nhưng bạn vẫn có khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp như đứa cháu gái của mình. Chắc chắn không người bà nào lại có tư tưởng làm đẹp quái chiêu đến vậy.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm