Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quảng cáo nổi bật nhất tuần cuối tháng 3

Cô nàng quyến rũ của Prada với cuộc tình tay ba cùng hai người bạn hay ca sĩ điển trai Justin Timberlake với album mới là những quảng cáo nổi bật nhất tuần này.

10 quảng cáo nổi bật nhất tuần cuối tháng 3

Cô nàng quyến rũ của Prada với cuộc tình tay ba cùng hai người bạn hay ca sĩ điển trai Justin Timberlake với album mới là những quảng cáo nổi bật nhất tuần này.

Prada là một trong số ít các thương hiệu thời trang cao cấp sở hữu khiếu hài hước thú vị. Và lần này, cô nàng Candy của hãng đang kẹt vào một tình huống tình tay ba giữa hai người bạn thân chỉ vì mùi nước hoa quyến rũ của mình.

Những cơn ác mộng nối tiếp nhau của hai vận động viên bóng rổ Kevin Durant và Dwyane Wade khiến họ không thể làm gì hơn ngoài tập luyện thật chăm chỉ với sự trợ giúp của nước tăng lực Gatorade.

 

Một quảng cáo khá hài hước của Tiger Woods và Arnold Palmer khi cả hai trình diễn kung-fu để bảo vệ những chiếc cup trong quảng cáo của EA Sports.

 

Mô tả chính xác âm nhạc là gì và nó đem lại những gì không hề đơn giản, song dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify đã rất cố gắng thể hiện tốt điều này trong quảng cáo đầu tiên của mình.

 

Video clip của hãng bia Pilsner Urquell tìm về "thời xa xưa" của những chiếc xe ô tô,  trang phục của phụ nữ và dĩ nhiên cả hương vị nguyên bản tuyệt vời của nó.

 

Chẳng ai hiểu anh chàng "bánh hấp" làm gì trong quảng cáo của hãng bảo hiểm xe hơi Geico, là sự "va chạm" chỉ khiến bạn bật cười? Tóm lại, hãy mua bảo hiểm của Geico để "tiết kiệm tiền và tận hưởng hạnh phúc".

 

Bạn muốn mái tóc của mình mềm và óng mượt như phụ nữ? Nếu câu trả lời là không thì hãy sử dụng sản phẩm cho nam giới của Dove để tránh làm mất đi hình tượng "đàn ông đích thực" của mình.

 

Chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake đã khiến các fan cuồng của mình bất ngờ khi xuất hiện trước mắt họ trong đợt quảng cáo album mới "The 20/20 Experience" - Album này cũng đang thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn cầu.

 

Bạn không muốn "ngồi cạnh" những nhân vật xù xì và dễ sợ như thịt hay khoai tây thừa trên máy bay? Hãy sử dụng kẹo cao su Orbit để làm sạch hàm răng của mình.

 

Trò bóp nổ bong bóng thực sự gây nghiện với rất nhiều người và trang web Freecreditsroce đã tận dụng nó trong quảng cáo của mình. Đây cũng là hình ảnh minh họa cho thang chỉ số tín dụng trên website này.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm