Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thanh rời SHB Đà Nẵng, tính chuyển sang kinh doanh

Khi V.League mới chỉ đi qua được hai vòng đấu, Ngọc Thanh đã xin thanh lý hợp đồng sớm với SHB Đà Nẵng.

Ngọc Thanh rời SHB Đà Nẵng, tính chuyển sang kinh doanh

Khi V.League mới chỉ đi qua được hai vòng đấu, Ngọc Thanh đã xin thanh lý hợp đồng sớm với SHB Đà Nẵng.

Trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2010, Ngọc Thanh đã lập công, giúp V.Hải Phòng đánh bại B.Bình Dương 2-1, giành vị trí á quân V.League. Ngay sau chiến công trên, Ngọc Thanh dứt áo rời đất Cảng bởi anh không được lòng ban lãnh đạo, ở lại cũng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Sau khi đầu quân cho SHB Đà Nẵng vào đầu năm 2011, Ngọc Thanh lập tức trở thành trụ cột của đội bóng sông Hàn. Dấu mốc đáng nhớ nhất với cầu thủ được đào tạo ở CLB CA TP.HCM là mùa giải 2012 khi anh cùng SHB Đà Nẵng đăng quang ngôi vô địch. Đây là chức vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp của Ngọc Thanh.

Ngọc Thanh chia tay SHB Đà Nẵng khi V.League 2013 mới chỉ đi qua 2 vòng đấu.

Đáng tiếc, sang mùa giải 2013, Ngọc Thanh không còn được thường xuyên ra sân do HLV Lê Huỳnh Đức ưu tiên sử dụng cặp tiền đạo ngoại Merlo – Danny. Không muốn là người thừa, chân sút sinh năm 1982 đã xin ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng được thanh lý hợp đồng sớm và được chấp thuận.

“Tôi không còn phù hợp với SHB Đà Nẵng. Nếu ngồi dự bị không được thi đấu mà vẫn hưởng các chế độ lương, thưởng thì không nên. Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi dừng lại”, Ngọc Thanh cho hay.

Do kỳ chuyển nhượng V.League đã khép lại, Ngọc Thanh sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất là tới hết giai đoạn lượt đi. Tuy chưa tuyên bố chính thức giải nghệ nhưng Ngọc Thanh cũng đã tính tới phương án sống không bóng đá.

“Tôi tính mở cửa hàng kinh doanh ở TP.HCM để được gần vợ con. Sau 9 năm thi đấu xa nhà, đã đến lúc tôi dành thời gian cho gia đình”, Ngọc Thanh chia sẻ.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm