Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên rạng ngời trong lễ rước dâu

Lễ rước dâu của Ngọc Quyên đã diễn ra tại khách sạn nơi cô và mẹ đang tạm trú tại California, Mỹ.

Trước lễ cưới, lễ rước dâu của Ngọc Quyên đã diễn ra ngay tại khách sạn, nơi cô và mẹ đang tạm trú tại California. Sau hơn một năm yêu nhau, người mẫu và bạn trai quyết định kết hôn vào dịp đầu năm 2014. Sáu tháng sau, cô và chồng sẽ về Việt Nam để tổ chức lễ cưới lần thứ 2.
Chồng Ngọc Quyên hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Anh là bác sĩ về đường ruột, công tác tại một bệnh viện ở California. Hơn cô dâu đến 10 tuổi, anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho người đẹp làng mốt trong suốt thời gian qua. Sau khi kết hôn, chồng Việt kiều mong muốn cô và gia đình sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, người đẹp vẫn đang cân nhắc vì cô còn đam mê với công việc tại Việt Nam. Có thể người đẹp sẽ đưa ra quyết định chính thức sau đám cưới lần 2 được tổ chức tại quê nhà. 
Từ sáng sớm, Ngọc Quyên đã thức dậy sớm chuẩn bị trang điểm, thử áo dài và đón tiếp bạn bè từ Việt Nam qua. Mẹ cô dâu và cô ruột chú rể là người hỗ trợ Ngọc Quyên trong công tác đón tiếp khách mời.
Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi có mặt từ nhiều ngày trước để phụ giúp cô dâu. Người anh thân thiết, stylist Tân Đà Lạt lo phần chuẩn bị trang phục trong lễ cưới của Ngọc Quyên. Cả hai luôn có mặt trong những thời khắc quan trọng của người đẹp.
Mẹ cô dâu luôn ở cạnh con gái trong suốt thời gian chuẩn bị lễ cưới tại Mỹ.
Tước khi bước vào nghi thức thành hôn, mọi công tác chuẩn bị phía nhà gái đều được mẹ cô dâu và bạn bè thân thiết chuẩn bị. Ngọc Quyên thay nhiều trang phục áo dài cưới của NTK Đinh Văn Thơ, Thuận Việt và ABC. Đây đều là các thương hiệu gắn liền với người mẫu trong suốt những năm hoạt động nghề, vì thế lần này, các đối tác đã gửi những bộ áo dài cưới đẹp nhất nhân ngày vui của người mẫu thân thiết.
Đông đảo bạn bè của Ngọc Quyên ở Việt Nam đã sang Mỹ tham dự đám cưới chung vui cùng cô dâu chú rể. Người mẫu Kim Dung đáp chuyến bay từ tuần trước để làm phù dâu trong ngày trọng đại của bạn thân. Phù rể cũng là bạn thân của Ngọc Quyên, nam vương người Việt tại Mỹ - Mr Lê Anh Huy. Người đẹp Jesica Trần sẽ là MC trong tiệc cưới.
Người mẫu Kim Dung và Mr Lê Anh Huy có mặt trong buổi lễ rước dâu. Cả hai nền nã trong trang phục truyền thống Việt Nam. Kim Dung là một trong những bạn bè thân thiết gắn bó với cô dâu trong công việc và cuộc sống.
Người mẫu Anh Huy cũng là chỗ thân tình của Ngọc Quyên. Mỗi khi cô có chuyến công tác tại Mỹ, họ đều gặp gỡ và trở thành mối thâm giao. Trong ngày vui của bạn, Anh Huy đảm nhận vai trò phù rể.
Họ nhà trai đã có mặt để tiến hành nghi lễ.
Ngọc Quyên dịu dàng trong thiết kế áo dài màu trắng, thêu họa tiết hoa cổ áo nổi bật. Trong khi đó, chú rể nổi bật với áo dài tông màu đỏ in họa tiết long phụng.
Cô dâu và chú rể lắng nghe lời khuyên từ người thân.
Hai vợ chồng Ngọc Quyên tiến hành nghi lễ trước bàn thờ tổ tiên.
Sau đó, cô của chú rể trao quà cưới cho cô dâu Ngọc Quyên.
Ngọc Quyên hạnh phúc trong vòng tay của mẹ.
Bộ váy cưới Ngọc Quyên sẽ mặc trong lễ cưới.
Đôi giày đính sequin phù hợp với đầm cưới sang trọng.
Nhẫn cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản nhưng rất hiện đại và trẻ trung.
Những hình ảnh của cả hai được lưu giữ trong khung ảnh.
Tên cô dâu, chú rể được đặt long trọng trên bàn trang trí, nơi khách mời sẽ kí tên và chúc phúc.

Khánh Ly

Ảnh: Erick Hiệp Nguyễn

Bạn có thể quan tâm