Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên duyên dáng áo dài cưới bên chồng Việt kiều

Nữ người mẫu cùng chồng diện áo dài, khăn đóng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn giữa khung cảnh nước Mỹ.

Sau bộ ảnh cưới với trang phục hiện đại, đậm chất phương Tây, Ngọc Quyên và chồng gửi đến người hâm mộ bộ ảnh mới, mang hơi hướng cổ truyền. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với nhiều bộ ảnh truyền thống khác là bối cảnh chụp được thực hiện tại Mỹ. Cặp đôi diện trang phục áo dài tông màu vàng rất tình tứ và duyên dáng trong từng khung hình lãng mạn.
Sở hữu vóc dáng chuẩn, Ngọc Quyên dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại đến hoài cổ. Đặc biệt, trong khung ảnh cưới cổ điển, chú rể không hề kém cạnh cô dâu khi mặc trang phục khăn đóng.
Bộ đôi chọn gam màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và niềm vui, hạnh phúc. Tông màu vàng nhạt của chú rể tiệp với gam vàng nổi bật của cô dâu. Những khung ảnh chứa đựng tình cảm của bộ đôi khiến người xem ngưỡng mộ.
Sinh sống và làm việc tại Mỹ, nhưng chú rể Richard luôn hướng về quê hương. Anh thường có những chuyến về thăm quê vào dịp nghỉ lễ. Khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Ngọc Quyên cũng là thời điểm anh có những chuyên đi đều đặn hơn. Trong mỗi chuyến thăm nhà, bác sĩ thường tham gia các hoạt động từ thiện.
Dù diện trang phục áo dài nhiều lần với tư cách người mẫu nhưng đây được coi là hình ảnh đẹp nhất của Ngọc Quyên từ trước nay. Đám cưới của cô và chú rể Việt kiều diễn ra vào ngày 25/1, với sự tham gia của gười mẫu Kim Dung và người mẫu Lê Anh Huy trong vai trò phù dâu, phù rể.
Cặp đôi nổi bật giữa không gian rộng lớn tại California, Mỹ.
Bối cảnh đẹp giúp đôi tân lang tân nương có được những khung ảnh như mong muốn.

Min An

Ảnh: Erick Hiệp Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt
Trang điểm: Băng Trinh
Trang phục: NTK Đinh Văn Thơ

Bạn có thể quan tâm