Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên được chồng cõng khi dạo biển hoàng hôn

Dưới ánh nắng hoàng hôn lãng mạn, cặp đôi cùng đi dạo trên bờ biển. Nữ người mẫu cười hạnh phúc khi được chồng sắp cưới cõng.

Sau bộ ảnh áo dài truyền thống, Ngọc Quyên và chồng thực hiện bộ ảnh mới trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Hai vợ chồng đều là những người yêu thích nghệ thuật nên họ không ngần ngại đến những địa điểm xa thành phố California để có được bộ ảnh cưới đẹp và giây phút đáng nhớ.
Bộ ảnh được chụp trong thời điểm về chiều. Chú rể diện trang phục vest lịch sự, còn cô dâu duyên dáng trong chiếc váy cưới trắng ngang đầu gối khá năng động. Bên cạnh chú rể điềm tĩnh, Ngọc Quyên hồn nhiên, đá chân đùa nghịch sóng biển.
Bác sĩ Việt kiều tỏ ra rất chiều chuộng cô dâu, anh giữ chặt tay vợ sắp cưới khi cả hai đi dạo bên bờ biển vắng.
Cô dâu diện váy cưới ngắn thuận tiện cho việc chụp ảnh ngoài trời. Người đẹp cười đùa vui vẻ khi được chồng cõng trên lưng.
Khung cảnh về chiều tạo cảm hứng cho ê-kíp và cặp đôi thể hiện những cảm xúc.
Cô dâu đổi bộ váy cưới bồng bềnh, cầu kỳ hơn để làm mới hình ảnh.
Đám cưới của Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều diễn ra vào ngày 25/1 tại Mỹ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Người mẫu Kim Dung đáp chuyến bay sang Mỹ cách đây vài ngày để đảm nhận vai trò phù dâu trong ngày trọng đại của bạn thân.

M.A

Ảnh: Erick Hiệp Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt
Trang điểm: Huỳnh Lợi
Trang phục: NTK Phạm Đặng Anh Thư

Bạn có thể quan tâm