Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên hôn chồng say đắm trong ngày đăng ký kết hôn

Người đẹp đăng tải hình ảnh tình tứ cùng chồng kèm chia sẻ: ''Tạm biệt cuộc sống độc thân để là người phụ nữ gia đình''.

Thời gian qua, những thông tin và hình ảnh về đám cưới của Ngọc Quyên luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân của nữ người mẫu luôn ngập tràn những lời chúc mừng hạnh phúc của đông đảo bạn bè và fan. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới mỗi khi cô và chồng có các hoạt động liên quan đến công việc cưới hỏi.
Sáng 22/1, Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm giấy kết hôn cảm giác run quá đi mất. Mình mặc không đẹp gì cả vì mình không biết bên này đăng ký kết hôn phải mặc đồ cưới, mặc áo dài trắng là tuyệt vời rồi. Tạm biệt cuộc sống độc thân để là người phụ nữ gia đình, mong những may mắn và hạnh phúc sẽ đến với mình. Đã thành Mrs Le rồi".
Những hình ảnh mới do Ngọc Quyên cập nhật trên trang cá nhân luôn nhận được sự ủng hộ của bạn bè và cũng thu hút lượng ''like'' khủng.
Một trong những tấm ảnh được người xem thích thú và ủng hộ nhiệt tình khi cả hai trao nhau nụ hôn say đắm.
Những bức ảnh cưới trong trang phục truyền thống của Ngọc Quyên và chồng Việt kiều cũng nhận được khen ngợi từ người hâm mộ. Trông họ rất đẹp đôi và tình cảm.
Hình ảnh của cặp đôi khiến người xem ngưỡng mộ và mong đợi đám cưới của họ sớm diễn ra tại Việt Nam.
Ngọc Quyên không giấu diếm cảm xúc khi cô liên tục có những chia sẻ thật lòng trên trang cá nhân của mình.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm