Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân trình diễn áo dài cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngọc Hân chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập áo dài mà cô thiết kế riêng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dàn thí sinh trình diễn áo dài tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Tại đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, 59 người đẹp khoe sắc trong trang phục áo dài dân tộc.

Chia sẻ với Zing, Ngọc Hân cho biết cô thiết kế bộ sưu tập dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đồng thời sẽ trình diễn cùng các thí sinh trong phần thi áo dài.

"Tôi cảm thấy vinh dự bởi đúng dịp tròn 10 năm đăng quang, mình trở lại sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam ở vai trò nhà thiết kế thời trang. Đây sẽ là kỷ niệm khó quên. Tôi cũng hồi hộp một chút khi chuẩn bị có màn catwalk cùng top 35", Ngọc Hân nói.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Ngọc Hân thử áo dài cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Việt Anh.

Theo Ngọc Hân, bộ sưu tập lần này gắn liền với sự kiện 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Sau khoảng hai tháng nghiên cứu tại các bảo tàng lịch sử, cô đã lấy cảm hứng cho bộ sưu tập từ hoa văn, họa tiết trên gốm sứ thời Lý - Trần.

Ngọc Hân cho biết cô đặt may chất liệu lụa riêng tại làng lụa Hà Đông. Các mẫu thiết kế vẫn giữ phom dáng quen thuộc của áo dài truyền thống nhưng điểm xuyết những nét sáng tạo mới thông qua từng chi tiết nhỏ như tay áo, tà áo. Các hoa văn gốm sứ được Ngọc Hân đưa vào chi tiết thêu tay thủ công tỉ mỉ.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Hoa hậu Việt Nam 2010 đọ sắc cùng các thí sinh năm nay. Ảnh: Việt Anh.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho hay cô cũng cảm thấy hơi áp lực khi thiết kế áo dài cho phần thi đêm chung kết. Bởi những trang phục thí sinh hoa hậu trình diễn thường được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, điều Ngọc Hân mong muốn nhất là góp phần giúp 35 cô gái tỏa sáng trên sân khấu. Cô gạt bỏ lo lắng sang một bên để hoàn thành các mẫu thiết kế.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Trần Tiểu Vy và có cơ hội tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World 2021.

Phản ứng bất ngờ của Miss Teen USA 2020 khi đăng quang

Người đẹp Ki'ilani Arruda xúc động vỡ òa khi được gọi tên. Cô thậm chí ngồi xuống sân khấu, liên tục nói cảm ơn khán giả.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm