Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc hai thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà và Nguyễn Lê Ngọc Thảo được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng sau khi có mặt trong top 5 của hai phần thi phụ.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Đỗ Thị Hà, sinh năm 2001, là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cao 1,75 m, số đo hình thể 86-60-93. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, thí sinh này gây ấn tượng ở đôi chân dài và thẳng như người mẫu. Ảnh: BTC.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Hình ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà khi chưa thi Hoa hậu Việt Nam cho thấy cô có nét đẹp tự nhiên, pha trộn giữa sự dịu dàng và cá tính. Ảnh: NVCC.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Nguyễn Lê Ngọc Thảo (sinh năm 2000, sống tại TP.HCM) cũng không "lép vế" Đỗ Thị Hà khi có đôi chân dài 1,11 m. Số đo hình thể của cô lần lượt là 81-61-92. Chia sẻ sau khi đạt thành tích ở các vòng thi phụ, Ngọc Thảo bày tỏ: "Tất cả sự cố gắng đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng". Ảnh: BTC.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10

Trong top 35, Ngọc Thảo cũng là một trong những thí sinh có kỹ năng catwalk tốt nhất, phong thái trình diễn tự tin. Nữ sinh Đại học Công nghệ TP.HCM chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô là tập gym, tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, khoa học. Ảnh: BTC.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 13

Với chiều cao 1,73 m, trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo. Ảnh: NVCC.

Phản ứng bất ngờ của Miss Teen USA 2020 khi đăng quang

Người đẹp Ki'ilani Arruda xúc động vỡ òa khi được gọi tên. Cô thậm chí ngồi xuống sân khấu, liên tục nói cảm ơn khán giả.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm