Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng bất ngờ của Miss Teen USA 2020 khi đăng quang

Người đẹp Ki'ilani Arruda xúc động vỡ òa khi được gọi tên. Cô thậm chí ngồi xuống sân khấu, liên tục nói cảm ơn khán giả.

Miss Teen USA 2020 ngồi khóc khi đăng quang Sau khoảnh khắc nhảy cẫng trên sân khấu vì vui sướng, tân hoa hậu Ki'ilani Arruda ngồi khóc và liên tục nói cảm ơn.
Miss Teen USA 2020 dang quang anh 5

Sau khi nhận vương miện, Ki'ilani Arruda tiếp tục khóc, thậm chí ngồi sụp xuống sân khấu. Cô không ngừng nói cảm ơn khán giả. Theo People, tân hoa hậu là sinh năm thứ nhất Đại học Puget Sound, chuyên ngành Sinh học Phân tử và Tế bào. Cô đồng thời học tiếng Tây Ban Nha.

Miss Teen USA 2020 dang quang anh 6

Miss Teen USA 2020 phải dùng một tay giữ vương miện vì cô bước đi không vững. "Cô ấy đáng yêu quá", "Biểu cảm thú vị", "Tôi không phải người Mỹ nhưng cũng khóc theo cô ấy"... là những chia sẻ trên trang mạng xã hội của cuộc thi.

Miss Teen USA 2020 dang quang anh 7

Theo ban tổ chức Miss Teen USA, tân hoa hậu có em trai mắc chứng tự kỷ vào năm 2 tuổi. Do đó, Arruda luôn vận động mọi người ủng hộ Tổ chức Nhận thức về chứng tự kỷ. Cô cũng dành tâm huyết để nghiên cứu về lĩnh vực này và đã có bằng Registered Behavior Technician (liên quan đến hỗ trợ hành vi trẻ tự kỷ).

Miss Teen USA 2020 dang quang anh 10

Trong bài phỏng vấn đầu tiên sau đăng quang, Ki'ilani Arruda chia sẻ cô là người lai Philippines. Hoa hậu cô ngưỡng mộ chính là Miss Universe 2018 - Catriona Gray. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 đọ sắc

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam thực hiện một số bộ hình tại Vũng Tàu. Top 35 chuẩn bị bước vào những vòng thi phụ, trong đó có Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm