Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 đọ sắc

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam thực hiện một số bộ hình tại Vũng Tàu. Top 35 chuẩn bị bước vào những vòng thi phụ, trong đó có Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 có mặt tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho các phần thi phụ. Những ngày qua, họ cùng ê-kíp đã tham quan một số danh lam thắng cảnh tại đây và thực hiện những bộ ảnh ngoài trời. Thời gian còn lại, top 35 dành cho việc tập catwalk và trình diễn trên sân khấu.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Doãn Hải My, nữ sinh Đại học Luật Hà Nội, có nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Đây là lần đầu tiên cô gái 19 tuổi tham gia một cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn. Cô được nhiều khán giả dự đoán sẽ đạt thành tích cao.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Chụp hình với áo dài là hoạt động không thể thiếu ở mỗi mùa Hoa hậu Việt Nam. Trang phục truyền thống giúp các cô gái tôn vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang. Trong ảnh là Phạm Thị Phương Quỳnh, Nguyễn Thị Cẩm Đan và Đặng Vân Ly.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8

Phù Bảo Nghi, Trần Hoàng Ái Nhi và Lê Ngọc Trang đọ sắc trong cùng khung hình. Bảo Nghi thuộc nhóm thí sinh cao dưới 1,7 m nhưng gây ấn tượng bởi thành tích học tập tốt. Cô trúng tuyển ba đại học ở Mỹ.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9

Thí sinh Đậu Hải Minh Anh có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-61-90.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức rút gọn hơn những mùa trước. Các thí sinh chỉ thi một đêm bán kết hôm 10/10, thay vì hai vòng chung khảo. Những vòng thi phụ sắp tới gồm Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 11

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 20/11 tại TP.HCM. Cô gái chiến thắng sẽ nhận được vương miện từ Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thăm các em nhỏ bị bại não

Á hậu Phương Nga, diễn viên Dương Thanh Vàng đồng hành cùng các thí sinh hoa hậu trong chuyến đi Vĩnh Long.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm