Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân không mặc váy cưới trong hôn lễ

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ với Zing cô sẽ không mặc váy cưới. Áo dài cô dâu do người đẹp tự lên ý tưởng thiết kế.

Ngọc Hân bật mí trong tiệc cưới vào ngày 10/12 tại Hà Nội, cô mặc ba bộ áo dài tự thiết kế. Dựa trên phom dáng áo dài truyền thống, Ngọc Hân thêm thắt những chi tiết cách điệu để trang phục ấn tượng hơn. Người đẹp ứng dụng kỹ thuật thêu thủ công, đính đá, kết hợp chất liệu ren.

Ngọc Hân cho biết hiện áo dài cưới vẫn chưa hoàn thành. Cô đang tất bật hoàn thiện công đoạn cuối cùng NTK Hà Duy.

Nói về lý do không mặc váy cưới, cô chia sẻ với Zing: "Tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt và ý nghĩa cho ngày trọng đại. Tôi ấp ủ ý tưởng mặc áo dài từ lâu rồi. Tôi cũng sẽ kết hợp áo dài với khăn voan cô dâu".

Ngoc Han cuoi anh 1

Ngọc Hân đính kết áo dài cưới. Ảnh: NVCC.

Hôn lễ của Hoa hậu Ngọc Hân dự kiến đón khoảng 800 khách mời, trong đó có nhiều hoa hậu, á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thúy, Phương Nga... Khách mời nữ và trẻ em được khuyến khích mặc áo dài. Nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest.

Trước đó, thiệp cưới của Ngọc Hân - Phú Đạt cũng được làm thủ công tỉ mỉ, khác biệt, sử dụng ống tre và giấy dó. Họ đặt mua ống tre từ Thanh Hóa và giấy dó ở Bắc Ninh.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Cặp uyên ương gắn bó hơn một thập kỷ trước khi chính thức về chung một nhà.

Ngoc Han cuoi anh 2

Ngọc Hân và Phú Đạt trong lễ rước dâu ngày 27/11.

Họ quen biết từ năm 2011 khi hoa hậu sang Ai Cập công tác. Ấn tượng đầu tiên của cô về Phú Đạt là người có kiến thức phong phú, nói chuyện dí dỏm. Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau. Hai người từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chú rể đi xe mui trần cổ điển đến rước dâu Hoa hậu Ngọc Hân

Sau lễ ăn hỏi vào sáng 27/11, cô dâu Ngọc Hân được chú rể Phú Đạt đón về nhà trên chiếc xe phong cách cổ điển.

Trang phục dân tộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 của Phương Anh

Á hậu Phương Anh lựa chọn trang phục lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa trạng nguyên với phom dáng áo dài truyền thống.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm