Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hải vào Đà Nẵng lo 800 triệu đồng cho Anh Khoa

Ngày 26/10, lãnh đạo SLNA cùng hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ bay vào Đà Nẵng để bàn về mức thanh toán viện phí cho Anh Khoa - cầu thủ vừa trở về sau ca phẫu thuật ở Singapore.

Anh Khoa gặp đa chấn thương gối sau pha vào bóng quyết liệt của Quế Ngọc Hải ở trận đấu V.League hôm 13/9. Sau khi khám tại Việt Nam, các bác sĩ chỉ định Anh Khoa phải sang Singapore điều trị. 

Ở Singapore, Anh Khoa được chụp phim kỹ càng tại bệnh viện Gleneagles (Parkway). Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho anh vào chiều 2/10. Đơn vị chủ quản SHB Đà Nẵng cho biết, họ đã tạm ứng hơn 800 triệu đồng để thanh toán chi phí chữa trị cho Anh Khoa. 

Theo án kỷ luật của VFF, Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng và phải thanh toán toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho đồng nghiệp. Ngày 26/10 tới, hậu vệ sinh năm 1993 và lãnh đạo đội bóng SLNA sẽ bay vào Đà Nẵng để bàn bạc và thanh toán chi phí mà CLB SHB Đà Nẵng đã tạm ứng. 

Quế Ngọc Hải bị cấm thi đấu 6 tháng

Chiều 18/9, sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương của Anh Khoa, Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định treo giò 6 tháng và phạt tiền 15 triệu đồng đối với hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Anh Khoa di chuyển hết sức khó khăn với đôi nạng gỗ do chấn thương gối. Ảnh: THẮNG LÊ

Ngọc Hải trưởng thành từ đội trẻ và được đôn lên đội 1 SLNA đá V.League từ năm 2013. Anh chỉ nhận mức lương 12 triệu đồng mỗi tháng và không có khoản lót tay. Trong khi đó, chi phí chữa trị cho Anh Khoa hết hơn 800 triệu đồng là số tiền quá lớn đối với cầu thủ trẻ.

Pha vào bóng triệt hạ của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa Quế Ngọc Hải vào bóng rất nguy hiểm khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng bị chấn thương nặng trong trận đấu SLNA - SHB Đà Nẵng thuộc vòng 25 V. League.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm