Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Khoa sang Singapore phẫu thuật, dự kiến mất 600 triệu

Tiền vệ Trần Anh Khoa cho biết, chiều 30/9, anh sẽ lên đường sang Singapore điều trị chấn thương nặng ở đầu gối chân trái sau pha vào bóng của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Việc sang Singapore chữa trị cũng chấm dứt những tin đồn về việc đội bóng sông Hàn ém nhẹm thông tin về tình hình chấn thương của cầu thủ.

Trước đó ngày 25/9, sau khi xem xét kết quả chụp phim từ Việt Nam gửi qua, bác sĩ Tan Jee Lim của bệnh viện Parkway (Singapore) đã kết luận, anh Khoa bị đa chấn thương gồm: gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và khả năng rách dây chằng chéo sau.

Anh Khoa phải sang Singapore để điều trị chấn thương, cứu vãn sự nghiệp. 

Khả năng trở lại với V.League của Anh Khoa là rất ít

Bác sĩ Nguyên Tuấn (Đà Nẵng) cho biết, kết luận của bệnh viện Singapore gửi về cho hay chấn thương đầu gối trái của Anh Khoa rất phức tạp.

Vị chuyên gia này cũng lên tiếng khuyên SHB.Đà Nẵng nên đưa Anh Khoa qua sớm để đại phẫu thuật. Đội bóng sông Hàn đã tiến hành các thủ tục để đưa Anh Khoa đi điều trị. Tiền vệ của SHB sẽ lên đường vào chiều 30/9 sau khi thu xếp một số việc cá nhân.

Ông Bùi Xuân Hòa – Giám đốc điều hành SHB.Đà Nẵng cho biết: “Anh Khoa sẽ sang Singapore điều trị một mình, bệnh viện Parkway sẽ cho xe và bác sĩ đến tận sân bay đón cậu ấy. Chi phí điều trị cho cậu ấy dự kiến 600 triệu đồng, chúng tôi sẽ tạm ứng toàn bộ, rồi mới thông báo lại cho VFF”.

Sang Singapore, tiền vệ của SH.Đà Nẵng sẽ chụp cộng hưởng từ một lần nữa trước khi đại phẫu thuật. Dự kiến, anh lưu lại bệnh viện Parkway một tuần để theo dõi quá trình hồi phục. Khả năng anh trở lại sân cỏ được hay không là điều chưa thể nói trước. 

Nguyễn Đăng

Ảnh: Minh Nguyên

Bạn có thể quan tâm