Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hải khen Văn Đức trong ngày trở về xứ Nghệ

Trung vệ CLB Viettel cho biết sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho Phan Văn Đức trong cuộc đối đầu SLNA tại vòng 6 V.League.

"Phan Văn Đức là cầu thủ có tố chất đặc biệt, chơi tấn công đa dạng, đội bóng nào cũng cần cầu thủ tạo đột biến như cậu ấy. Sau chấn thương, Văn Đức đang có phong độ cao, đây là mũi nhọn nguy hiểm nhất của SLNA", trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ ở buổi tập chiều 27/3.

Trung vệ sinh năm 1993 sắp có dịp tái ngộ Phan Văn Đức khi CLB Viettel làm khách SLNA ở vòng 6 giai đoạn một V.League 2021. Phan Văn Đức là đàn em của Quế Ngọc Hải trong thời gian cùng thi đấu ở SLNA và đồng đội ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

que ngoc hai anh 1

Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội vừa trải qua trận thua 0-3 trước HAGL tại vòng 5. Ảnh: Việt Linh.

"Phan Văn Đức là cá nhân cực kỳ tốt, còn SLNA là đội bóng có lối chơi tập thể tốt nên hệ thống phòng ngự CLB Viettel sẽ phải cẩn trọng không chỉ với Đức mà cả các ngoại binh. Chúng tôi cũng có xem lại băng và phân tích lại những tình huống để thua ở những trận đấu trước, chúng tôi sẽ tập trung để tạo sự tự tin trở lại", Ngọc Hải nói.

CLB SLNA đang có phong độ cao sau 2 chiến thắng liên tiếp. Cá nhân Phan Văn Đức có màn trình diễn chói sáng ở trận thắng 2-1 trước Đà Nẵng tại vòng 5. Trong khi đó, CLB Viettel mới để thua 0-3 trước HAGL. Quế Ngọc Hải coi đây là hoàn cảnh giúp tăng tính hấp dẫn của cuộc đối đầu với đội bóng cũ.

"Những lúc quay lại thi đấu với đội bóng quê hương, tôi luôn có cảm giác đặc biệt. Đây là năm thứ 3 tôi có dịp trở lại sân Vinh, cũng giống những trận trước, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, nhất là hoàn cảnh hiện tại và thứ tự mỗi đội trên bảng xếp hạng", anh cho hay.

Trận đấu giữa CLB SLNA và Viettel sẽ diễn ra lúc 17h ngày 28/3.

que ngoc hai anh 2

Highlights Đà Nẵng 1-2 SLNA: Sàn diễn của Phan Văn Đức Chiều 23/3, Phan Văn Đức ghi dấu ấn với cú đúp siêu phẩm trong chiến thắng 2-1 của SLNA trước CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 5 V.League 2021.

Một ngày của vợ ngoại binh CLB Viettel

Cuộc sống của Prueksa Khonthiang diễn ra khá bình dị bên 2 cô con gái, sau khi cùng chồng Pedro Paulo chuyển ra Hà Nội đầu năm 2021.

CLB Viettel bổ sung ngoại binh trước vòng 6 V.League

CLB Viettel có thể ra mắt tân binh Bruno Matos trong trận gặp SLNA tại vòng 6 V.League 2021.

Thanh Hà - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm