Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisuk: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai'

Huấn luyện viên trưởng HAGL cho biết ông sẽ chào đón Lee Nguyễn với thái độ chân thành trước trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 6 V.League 2021.

"Lee Nguyễn từng là học trò của tôi năm 2010. Tôi vui khi sắp tới sẽ được chào đón một người em trở về. Lee là cầu thủ có nhãn quan, kỹ chiến thuật tốt, tấm gương tuyệt vời để các cầu thủ trẻ học hỏi", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ ở cuộc họp báo chiều 27/3.

"Gặp Lee Nguyễn, tôi sẽ không nói chuyện bóng đá, chỉ nói chuyện gia đình, sự nghiệp. Tôi coi cậu ấy là một người em trai, giờ đã trưởng thành hơn trước", HLV Kiatisuk nói.

lee nguyen anh 1

Trở lại Pleiku, Lee Nguyễn giờ đã là ngôi sao lớn, trưởng thành hơn so với thời điểm thi đấu cho HAGL năm 2009. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB HAGL của Kiatisuk sẽ đối đầu TP.HCM của Lee Nguyễn trong khuôn khổ vòng 6 V.League vào ngày 28/3. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm khi ngôi sao Việt kiều có dịp trở lại sân Pleiku sau khoảng 10 năm. Lee Nguyễn cũng có những cảm xúc nhất định khi trở lại mái nhà xưa trước cuộc đối đầu với đoàn quân HLV Kiatisuk.

CLB TP.HCM sẽ đấu với HAGL mà không có sự phục vụ của trụ cột Ngô Hoàng Thịnh nơi tuyến giữa do án kỷ luật. Bên phía đội chủ nhà, khả năng thi đấu của Tuấn Anh còn bỏ ngỏ.

"Sức khỏe Tuấn Anh giờ đã ổn rồi. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại xem có thể đá chính hay dự bị", HLV Kiatisuk cho biết.

Chiến lược gia người Thái Lan cũng thể hiện sự tôn trọng khi nhận xét về đối thủ. Ông nói: "HLV Polking là đồng nghiệp cũ và từng học chung bằng Pro. CLB TP.HCM là đội bóng rất mạnh, nên chúng tôi muốn chơi tốt và giành chiến thắng".

Highlights Viettel 0-3 HAGL: Công Phượng đưa đội khách lên đầu bảng Bàn mở tỷ số của Công Phượng và cú đúp của Văn Thanh giúp CLB HAGL đánh bại chủ nhà Viettel, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 5.

Quang Hải có thể ra sân ở vòng 6 V.League

Tiền vệ số 19 của CLB Hà Nội đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại với các đồng đội trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HAGL không cấm Phan Thanh Hậu ở trận đối đầu

Tiền vệ sinh năm 1997 di chuyển lên Pleiku cùng CLB TP.HCM và được phép đối đầu đội bóng cũ nếu HLV Alexandre Polking đăng ký anh trong trận đấu vào tối 28/3.

Y Kiện - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm