Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vắng Hoàng Thịnh là mất mát lớn của CLB TP.HCM'

Ông Alexandre Polking, huấn luyện viên trưởng CLB TP.HCM, bày tỏ sự tiếc nuối khi không có tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trước trận gặp HAGL.

Chiều 27/3, cuộc họp báo trước trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP.HCM đã được diễn ra. HLV Polking chia sẻ về sự vắng mặt của Hoàng Thịnh.

"Tôi biết đây là trận đấu được quan tâm. Hoàng Thịnh là một chiến binh của đội. Việc cậu ấy bị treo giò là mất mát lớn của CLB TP.HCM. Trong khi đó, các đội ở V.League đều mạnh khi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tinh thần và sẵn sàng kiếm 3 điểm", ông Polking chia sẻ.

ngo hoang thinh anh 1

HLV Polking chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp HAGL. Ảnh: Duy Anh.

Chiến lược gia người Brazil nói thêm: "Chúng tôi phải chấp nhận án phạt. Hành vi của Hoàng Thịnh đáng nhận án phạt, nhưng những gì truyền thông phê phán quá khắc nghiệt với cậu ấy. Tôi biết Hoàng Thịnh là cầu thủ luôn sẵn sàng tranh chấp, tính cách mạnh mẽ, thi đấu quyết liệt, cậu ấy đáng được tôn trọng. Những gì truyền thông phê phán là quá nặng".

Ngoài ra, HLV Polking đánh giá cao HAGL. Ông cho rằng đây là một tập thể trẻ, giàu kỹ thuật cùng nhiều cá nhân xuất sắc. HLV Kiatisuk Senamuang cũng giỏi quản lý phòng thay đồ.

Ở trận đấu này, CLB TP.HCM có thể sử dụng Phan Thanh Hậu và Hồ Tuấn Tài. Hai cầu thủ này đã bình phục chấn thương và quay lại tập các bài chiến thuật cùng đội. Trong khi đó, một trụ cột khác là Sầm Ngọc Đức chưa rõ khả năng ra sân. Trong buổi tập hôm 25 và 26/3, cầu thủ này tập các bài hồi phục và không tập chung cùng đồng đội.

Sau 5 vòng đấu ở V.League, CLB TP.HCM có 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 12. Ông Polking bày tỏ quyết tâm có điểm trước HAGL.

Ông nói: "Trước khi sang Việt Nam, ưu tiên của tôi là giúp CLB vô địch. Chúng tôi đã đánh mất lợi thế ở những trận quan trọng. Trong trận gặp CLB Hà Nội, chúng tôi mất người. Ở cuộc đối đầu Quảng Ninh, chúng tôi đã chơi tốt trước khi bị dẫn 1-0 và kém may mắn ở quyết định của trọng tài".

"Điểm số không thể hiện đúng những gì cầu thủ đã trình diễn. Sau những mất mát đó, chúng tôi phải cải thiện mình và thứ hạng. Chúng tôi phải cố gắng vì HAGL là đối thủ khó chơi", nhà cầm quân này cho biết.

Trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 28/3.

ngo hoang thinh anh 2
'VFF muốn cầu thủ cẩn trọng trong mỗi cú tắc bóng' HLV Alexandre Polking chia sẻ thông điệp mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) muốn truyền đến các cầu thủ thông qua án phạt của Ngô Hoàng Thịnh.

CLB TP.HCM gặp rắc rối khi vắng Hoàng Thịnh

Việc Ngô Hoàng Thịnh bị treo giò chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của CLB TP.HCM ở phần còn lại của mùa giải V.League 2021.

HLV Polking: 'Hoàng Thịnh đang không ổn'

Thuyền trưởng CLB TP.HCM tiết lộ tình trạng tâm lý của Ngô Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi khiến Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng.

Y Kiện - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm