Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hải bắt Xuân Trường chịu phạt trên sân tập

Quế Ngọc Hải phát hiện Xuân Trường trốn hình phạt chống đẩy, khi đội của anh để thua sau màn thi đấu bóng ném đối kháng chiều 19/11.

Myanmar vs Việt Nam: Chủ nhà gặp khó Trong 4 lần đối đầu tại vòng bảng các kỳ AFF Cup, Myanmar chưa từng giành chiến thắng trước Việt Nam, đây sẽ là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho HLV Hữu Thắng và các học trò.
Xuan Truong tron hinh phat, anh 1
Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Myanmar, HLV Hữu Thắng cho các học trò tập nhẹ, chơi bóng ném để có tinh thần thoải mái nhất trước trận ra quân gặp chủ nhà. Cuộc so tài diễn ra lúc 18h30 tối mai (20/11, theo giờ Việt Nam). 
Xuan Truong tron hinh phat, anh 2
Trong 1 tiếng tập luyện, ở màn thi đấu đối kháng bóng ném, đội của Xuân Trường để thua đội mặc áo bib xanh. Tất cả các thành viên thua trận đều phải chịu hình phạt chống đẩy.
Xuan Truong tron hinh phat, anh 3
Tuy nhiên, Xuân Trường dí dỏm trốn ở khu vực khung thành. Quế Ngọc Hải đã phát hiện ra và yêu cầu Trường thực hiện hình phạt. 
Xuan Truong tron hinh phat, anh 4
HLV Hữu Thắng cảm thấy yên lòng hơn khi Xuân Trường và Ngọc Hải nô đùa thoải mái trên sân tập. Bởi trận đấu gặp Myanmar ngày mai được đánh giá là trận quan trọng nhất ở vòng bảng của tuyển Việt Nam. 
Xuan Truong tron hinh phat, anh 5
Đội trưởng Công Vinh, tiền vệ Hoàng Thịnh và trung vệ Đình Luật cũng nở nụ cười sảng khoái trên sân tập.
Xuan Truong tron hinh phat, anh 6
Cuối buổi tập, Công Phượng một mình rèn khả năng đi bóng và dứt điểm từ phía ngoài vòng 16m50. Tiền đạo xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị, nhường xuất đá chính cho Công Vinh, Văn Quyết trong trận đấu gặp Myanmar vào ngày mai.



Tùng Lê (từ Yangon, Myanmar)

Bạn có thể quan tâm