Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hữu Thắng: 'ĐT Việt Nam được đánh giá quá cao'

Vui mừng khi được truyền thông trong khu vực quan tâm đến khả năng thắng lợi của ĐT Việt Nam trong trận ra quân nhưng HLV Hữu Thắng cho rằng đánh giá như vậy là quá cao.

HLV Hữu Thắng khẳng định Myanmar ngang tầm Việt Nam Trong buổi trả lời họp báo chiều 19/11, HLV Hữu Thắng cho rằng truyền thông đã đánh giá quá cao đội tuyển Việt Nam.

Ông Thắng nói: “Đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt và lực lượng gần như đầy đủ, chỉ thiếu một cầu thủ vào phút chót vì chấn thương. Tôi nghĩ cơ hội của các đội Myanmar, Malaysia và Campuchia là ngang bằng so với chúng tôi”.

Về trận đấu đầu tiên, Hữu Thắng cho rằng chủ nhà Myanmar có nhiều cầu thủ kinh qua giải U20 thế giới nên trình độ của họ cũng rất cao. “Chúng tôi chỉ có thể nói sẽ cố gắng hết sức có thể”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Gerd Zeise của Myanmar thừa nhận Việt Nam là đối thủ rất mạnh và khó chơi. Tuy nhiên, Myanmar cũng có được lực lượng gần như là tốt nhất cho giải đấu này.

“Chúng tôi có 6 cầu thủ trở về từ giải U20 thế giới. Chúng tôi cũng có sự ủng hộ của cổ động viên nhà. Đó là lợi thế lớn của Myanmar”.

truyen thong danh gia qua cao viet nam anh 1
Huấn luyện viên Hữu Thắng khiêm tốn trước trận ra quân.

HLV Malaysia Ong Kim Swee thì khẳng định đội bóng của ông muốn chiến thắng tất cả đối thủ, nhưng bóng đá không thể nói trước điều gì. Campuchia không hề dễ chơi, và giả sử Malaysia không thắng trận đầu thì cũng chưa có gì là thảm hoạ.

“Tất cả trận đấu quan trọng như nhau, dù lượt cuối gặp Myanmar mang tính chất quyết định”, Ông Kim Swee cho biết.

Khiêm tốn hơn, HLV Lee Tae Hoon của Campuchia tự cảm thấy tất cả đối thủ trong bảng đều khó cho đội bóng của ông. Nhưng Campuchia sẽ cố gắng bằng những gì tốt nhất để giành lấy cơ hội cho mình.

Đội hình nào cho tuyển Việt Nam khi không có Tuấn Anh

Ở 7 trận đấu giao hữu trong gần 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2016, chỉ có một trận đấu Tuấn Anh góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam.

 

 


Quốc Bảo - Trương Khởi (từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm