Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh rạng rỡ trở về trường cũ dự lễ khai giảng

Hoa hậu các dân tộc 2013 về lại mái trường cũ trong niềm bâng khuâng tuổi học trò, bên cạnh đó, cô còn có những hành động thiết thực như trao học bổng cho các học sinh nghèo.

Sáng 5/9, hòa trong không khí lễ khai giảng, Ngọc Anh trở về ngôi trường cấp 3 theo lời mời của các thầy cô nơi đây. Người đẹp bồi hồi trở lại mái trường yêu dấu, nơi lưu giữ 3 năm đèn sách với nhiều kỷ niệm.
Ngọc Anh được ban giám hiệu nhà trường đón tiếp nồng nhiệt. 
Ngọc Anh dành thời gian đi loanh quanh sân trường sau lễ chào cờ. Cô tìm lớp học và chỗ ngồi quen thuộc ngày xưa để ôn lại kỷ niệm thời cắp sách.
Hoa hậu Dân tộc 2013 cho biết, thời học sinh, cô trải qua nhiều khó khăn nhưng  tình thương của các thầy cô nơi đây đã giúp Ngọc Anh hoàn thành chặng đường gian nan.
Thế nên khi trở về, với chút danh tiếng và điều kiện kinh tế thuận lợi, người đẹp dành 20 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Cô động viên các bạn trẻ vượt lên khó khăn.
Ngọc Anh chụp hình cùng thầy hiệu trưởng. Chân dài cho biết, thời học sinh, cô khá ngoan hiền nên được thầy cô yêu mến.
Trong không khí tưng bừng của lễ chào cờ, Ngọc Anh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mái trường thân thuộc.
Người đẹp chụp ảnh tự sướng cùng hàng trăm học sinh phổ thông. Các em khá hào hứng khi cựu sinh viên nổi tiếng của trường quay trở lại.
Mẹ Ngọc Anh tận tình chăm sóc con gái. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu các dân tộc, cô dính nhiều tin đồn thất thiệt. Thời gian qua, người đẹp đã ổn định cuộc sống và đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm