Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình của Rooney thay đổi

Cựu thủ quân Man Utd khiến cổ động viên bất ngờ với diện mạo khi tham gia buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Rooney gia truoc tuoi anh 1
Trong lần gần nhất xuất hiện trên truyền hình, Wayne Rooney khiến người hâm mộ bất ngờ với vẻ ngoài già nua. Cựu thủ quân Man Utd thậm chí chưa bước sang tuổi 35.
Rooney gia truoc tuoi anh 2
CĐV bất ngờ so sánh hình ảnh của Rooney hiện tại với khi anh còn là cầu thủ trẻ. "Rooney như thể đã bị căng thẳng nặng trong suốt 20 năm làm cầu thủ", tài khoản 2bloccz mỉa mai.
Rooney gia truoc tuoi anh 3
Nhìn vẻ ngoài hiện tại của Rooney, nhiều CĐV nghĩ anh đã giải nghệ từ lâu. Thực tế, "Gã Shrek" vẫn ra sân thi đấu đều đặn cuối năm 2020. Trận đấu cuối cùng của anh trên cương vị cầu thủ là ngày 25/11/2020 gặp Middlesbrough. Sau đó, Rooney đã quyết định chuyển hẳn sang làm huấn luyện viên.
Rooney gia truoc tuoi anh 4
Vẻ ngoài phong độ của Rooney khi còn là đội trưởng của Manchester United. Sau khi rời Old Trafford vào năm 2017, cựu tuyển thủ Anh vẫn chơi bóng chuyên nghiệp cho Everton, DC United và thường xuyên được nhắc đến với những tình huống thi đấu quyết liệt mang đúng thương hiệu của "Gã Shrek".
Rooney gia truoc tuoi anh 5
Steven Gerrard cũng đang theo nghiệp huấn luyện viên và lớn hơn Rooney 5 tuổi. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Liverpool vẫn giữ được vẻ ngoài sáng sủa
Rooney gia truoc tuoi anh 6
David Beckham là biểu tượng thời trang toàn cầu. Anh duy trì vóc dáng và vẻ ngoài thu hút dù giải nghệ cách đây 8 năm. Nhìn cách Beckham xuất hiện trên khán đài Wembley ở những trận đấu gần đây của tuyển Anh, nhiều CĐV không nhớ anh hơn Rooney đến 10 tuổi.
Rooney gia truoc tuoi anh 7
"Minh chứng rõ nhất cho việc hãy uống nước lọc thay vì nước ngọt có gas", một CĐV bình luận khi so sánh vẻ ngoài của Rooney và người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Do ăn uống và tập luyện khoa học, CR7 sở hữu thể trạng và vẻ ngoài đáng mơ ước.
Rooney gia truoc tuoi anh 8
Ở tuổi 40, Zlatan Ibrahimovic vẫn là chân sút số một của Milan tại Serie A 2020/21 với 15 bàn thắng. Anh vừa đặt bút gia hạn thêm một năm với CLB chủ sân San Siro.
Rooney gia truoc tuoi anh 9
Nhiều CĐV Man City lấy hình ảnh lão tướng 36 tuổi Fernandinho nâng chức vô địch Premier League 2020/21 cùng Man City để chế giễu Rooney (35 tuổi).
Rooney và pha kiến tạo sau nỗ lực ở phút 90+6 Trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ hôm 15/1, Wayne Rooney từng để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo DC United tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Rooney gãy xương bàn chân và một thập kỷ đau buồn của bóng đá Anh

Viết cho Zing, nhà báo Nicolas Atkin của SCMP chỉ ra nguyên nhân khiến thế hệ vàng của tuyển Anh thường xuyên thất bại trong quá khứ.

Rooney: 'Pogba hay nhất Euro 2020 cho đến khi Pháp bị loại'

Cựu tiền đạo Wayne Rooney khẳng định Paul Pogba đã trải qua kỳ Euro ấn tượng dù không thể giúp tuyển Pháp hiện thực hóa mục tiêu vô địch.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm