Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh HAGL tức vì bị Xuân Trường sút trúng đầu

Trong nỗ lực thực hiện cú sút cuối cùng của mình, Xuân Trường đã đưa bóng trúng đầu Walsh và khiến ngoại binh này tức giận.

xuan truong anh 1

Ở những phút cuối trận CLB Bình Dương tiếp HAGL, khi tỷ số là 1-1, cả hai đội đều thận trọng trong những pha tấn công. Xuân Trường trong lần đầu tiên đá đủ 90 phút cố gắng thực hiện pha sút xa ngoài vòng cấm địa. Cầu thủ số 6 không đạt được ý đồ khi bóng không tìm đến khung thành thủ môn Văn Tiến.

xuan truong anh 2

Bóng lại đập ngay vào đầu tiền đạo Walsh bên phía HAGL. Cú sút lực khá căng của Xuân Trường khiến ngoại binh số 10 gục xuống, Walsh tỏ ra khá đau đầu. Chân sút người Jamaica ngẩng mặt lên để tìm "thủ phạm". Anh không hiểu sao bóng tìm trúng mình.

xuan truong anh 3

Walsh có chút bực bội sau khi "ăn đòn" của Xuân Trường. Thực tế Walsh đã có ngày thi đấu không thành công, nên không hài lòng với bản thân. Xuân Trường có nhiều đường mở bóng cho anh, nhưng ngoại binh này không tận dụng được cơ hội.

xuan truong anh 4

Tình huống đáng chú ý nhất là pha bóng Walsh lao xuống và tung người trên không dứt điểm. Không có bàn thắng ở trận này, cầu thủ sinh năm 1995 không thể nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 5 được. Tuy nhiên, anh đã khiến thủ môn số một của CLB Bình Dương phải rời sân vì chấn thương.

xuan truong anh 5

Xuân Trường cũng chưa hài lòng về bản thân ở trận đấu này. Ngoài cú sút trúng đầu ngoại binh HAGL, anh còn thêm 2 pha dứt điểm nữa nhưng không nguy hiểm. Cầu thủ sinh năm 1995 đang cải thiện thời gian thi đấu của mình. Ở trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trường "híp" đá 45 phút.

xuan truong anh 6

HLV Lee Tae-hoon yêu cầu bộ đôi tiền vệ của HAGL chơi đơn giản và an toàn. Tuấn Anh và Xuân Trường "như hình với bóng" ở khu vực trung tuyến. Họ ban bật với nhau, cùng nhau kèm người, đặc biệt là phong tỏa số 10 Hedipo Gustavo của Bình Dương.

xuan truong anh 7

Xuân Trường đang nỗ lực để có thể lấy suất đá chính thức thường xuyên ở HAGL. Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon cân nhắc quá trình phục hồi của anh và lịch thi đấu dày đặc của V.League 2020.

xuan truong anh 8

Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh có khoảnh khắc nghỉ ngơi hiếm thấy trong trận khi đợi đối thủ lấy bóng đá phạt góc. Để hỗ trợ cho vị trí của Xuân Trường, Tuấn Anh và Quang Nho được bố trí xung quanh và thay đổi vai trò liên tục.

xuan truong anh 9

Tác giả bàn thắng mở tỷ số của HAGL là Nguyễn Văn Toàn. Anh dính chấn tương ở vai phải. Văn Toàn phải xịt thuốc trong hiệp 1 và băng bó sau giờ nghỉ giữa hiệp mới có thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ mang áo số 9 chơi liên tục từ đầu mùa, nên cũng nằm trong danh sách quá tải của ông Lee.

xuan truong anh 10

Chia điểm với HAGL, nhưng CLB Bình Dương hài lòng với 15 điểm và trị trí thứ 3. Sức trẻ của các cầu thủ Bình Dương giúp họ leo cao trên bảng xếp hạng. Hồ Tấn Tài tiếp tục cho thấy phong độ ổn định khi ghi 3 bàn ở mọi đấu trường từ đầu mùa.

xuan truong anh 11

Bảng xếp hạng vòng 9 trong ngày thi đấu sớm, lượt trận thứ 2 của vòng 9 diễn ra vào ngày 12/7. Đồ họa: Minh Phúc.

'Hồ Tấn Tài giữ phong độ tốt nhất tuyển Việt Nam'

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Thanh Sơn, sau khi soi xét các tuyển thủ khác, ông cho rằng hậu vệ Hồ Tấn Tài là người có phong độ ổn định nhất.

Xuân Trường, Tuấn Anh vất vả thoát khỏi vòng vây người hâm mộ

Tiền vệ Xuân Trường cùng các đồng đội tại HAGL phải vất vả mới thoát được đám đông cổ động viên chờ sẵn sau trận đấu với chủ nhà Bình Dương chiều 11/7.

Highlights CLB Bình Dương - HAGL: Xuân Trường chơi ấn tượng Trong trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Bình Dương chiều 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường chơi 90 phút và ghi dấu ấn với nhiều đường chuyền vượt tuyến cho đồng đội.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm