Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hồ Tấn Tài giữ phong độ tốt nhất tuyển Việt Nam'

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Thanh Sơn, sau khi soi xét các tuyển thủ khác, ông cho rằng hậu vệ Hồ Tấn Tài là người có phong độ ổn định nhất.

Tác giả bàn thắng gỡ hòa của CLB Bình Dương một lần nữa xuất hiện trên bảng điện tử sân Gò Đậu. Hồ Tấn Tài đã ghi bàn thứ 3 ở mùa giải 2020, trong đó có 2 pha lập công tại V.League và một ở cúp quốc gia vào lưới CLB Thanh Hóa.

ho tan tai anh 1

Không những ghi bàn nhiều hơn cả tiền đạo Tiến Linh ở mùa này, Hồ Tấn Tài (áo xanh) còn làm chủ hành lang cánh phải của Bình Dương trên mọi mặt trận. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Bình Dương đánh giá cao đóng góp của cầu thủ người Bình Định: "Tấn Tài tiến bộ từng ngày, không chỉ ghi bàn mà công thủ toàn diện. Vừa rồi kể cả ĐTQG và U23 Việt Nam, thì Tấn Tài là người phong độ nhất. Tôi nhìn các cầu thủ ở các đội khác đều xuống phong độ, đánh giá cao phong độ của cầu thủ này".

"Chuyện Tấn Tài có suất ở đội tuyển Việt Nam là đương nhiên. Cậu ấy đang đá tốt thì sẽ được gọi lên. Chỗ của Tấn Tài và Văn Thanh đảm nhận 2 biên đó là hoàn toàn xứng đáng một suất trên tuyển", ông Nguyễn Thanh Sơn khẳng định sau trận đấu.

Tấn Tài ghi bàn ở phút 32 sau pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Cú sút cận thành của anh xuyên qua rừng hậu vệ HAGL mang về một điểm cho đội Bình Dương. Tấn Tài có pha ăn mừng như Cristiano Ronaldo sau mỗi lần ghi bàn.

Ông Sơn hài lòng với một điểm dù chơi trên sân nhà. CLB Bình Dương đã nghiên cứu kỹ hàng tiền vệ HAGL, đặc biệt là chỗ của tiền vệ Nguyễn Văn Toàn. Tốc độ của cầu thủ số 9 đã khiến hàng thủ chủ nhà trả giá bằng bàn thua ngay phút 13.

"Chúng tôi đã bắt chết Văn Toàn nhưng vẫn có sơ sót khi để cậu ấy băng xuống ghi bàn. Tôi biết rõ điểm mạnh của Toàn, nhưng các học trò không khắc phục được điều đó. Tôi tiếc nuối với ba pha bỏ lỡ của Suleiman và Toure lẫn của Tiến linh", ông Sơn nhấn mạnh.

ho tan tai anh 2

HLV thể lực Park Sung-gyun theo dõi trận đấu giữa CLB Bình Dương với HAGL, đánh giá các học trò của ông Park Hang-seo. Ảnh: Duy Anh.

CLB Bình Dương đã áp đặt được lối chơi nhờ lợi thế sân nhà nhưng lại bị đối thủ mở tỷ số trước. Đó chính là bước ngoặt tạo nên trận hòa của Tiến Linh và đồng đội. HAGL có bàn thắng nên tinh thần thi đấu tốt, thủ chắc và chờ cơ hội nhưng các chân sút họ lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Ngoài sự tỏa sáng ổn định của Hồ Tấn Tài, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng được đánh giá cao. Tiến Linh mới ghi 2 bàn ở mùa này. Chân sút sinh năm 1997 được HLV nhận xét: "Không phải không ghi bàn là Tiến Linh chơi không tốt. Cậu ấy có khả năng tỳ đè, làm tường và chạy chỗ hỗ trợ đồng đội".

Tổn thất của Bình Dương trong trận hòa này là thủ môn Trần Đức Cường và Toure dính chấn thương. Thầy trò ông Sơn sẽ tiếp CLB Thanh Hóa trên sân nhà vào ngày 18/7. Hiện tại, Bình Dương đứng thứ 3 với 15 điểm, thua đội dẫn đầu CLB TP.HCM 2 điểm.

ho tan tai anh 3

HLV Hàn Quốc: 'HAGL không quan trọng thứ hạng V.League'

Tìm được trận hòa 1-1 trên sân của CLB Bình Dương ở vòng 9, thầy trò ông Lee Tae-hoon có thêm một điểm và không còn đặt nặng chuyện xếp hạng.

Văn Toàn, Xuân Trường tỏa sáng giúp HAGL có 1 điểm trước Bình Dương

Trong trận đấu tại vòng 9 V.League diễn ra lúc 17h ngày 11/7, HAGL đã cầm hòa CLB Bình Dương đang có phong độ cao ngay trên sân khách bằng màn tỏa sáng của Văn Toàn và Xuân Trường.

Highlights CLB Bình Dương - HAGL: Xuân Trường chơi ấn tượng Trong trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Bình Dương chiều 11/7, tiền vệ Lương Xuân Trường chơi 90 phút và ghi dấu ấn với nhiều đường chuyền vượt tuyến cho đồng đội.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm