Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tuấn Trung bị cấm thi đấu một trận

Ban tổ chức giải bóng rổ VBA thông báo đình chỉ thi đấu một trận với cầu thủ Ngô Tuấn Trung do vi phạm đủ 3 lỗi kỹ thuật ở vòng bảng.

VBA thông báo trên trang chủ: "VĐV Ngô Tuấn Trung đã vi phạm đủ 3 lỗi kỹ thuật tại vòng đấu bảng VBA 2020, cụ thể ở các trận đấu vòng loại số: 10; 21 và 26. Theo Quy chế xử phạt Điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam - Điều 2.18, vận động viên Ngô Tuấn Trung sẽ bị đình chỉ thi đấu một (1) trận đấu. Vì vậy, vận động viên này sẽ không được quyền tham gia thi đấu hoặc dự khán tại trận thi đấu tiếp theo ngày 8/11/2020 giữa Cantho Catfish và Ho Chi Minh City Wings (trận đấu vòng loại số 28)."

Ngo Tuan Trung bi cam thi dau anh 1

Ngô Tuấn Trung gặp nhiều rắc rối với các quyết định của trọng tài do lối chơi máu lửa và cái đầu nóng. Ảnh: Y Kiện.

Trong trận đấu tối 6/11, Tuấn Trung bị truất quyền thi đấu do phạm đủ 5 lỗi sau tình huống tranh cãi với quyết định của trọng tài ở hiệp cuối. Việc tranh cãi với trọng tài khiến Tuấn Trung nhận lỗi kỹ thuật thứ 3 trong mùa giải 2020.

"Khi ấy trọng tài người Hàn Quốc đứng ngay đó thổi phạt lỗi thì tôi chịu thôi. Mọi người xem lại video sẽ thấy ngay. Tiến Dương lao tới huých cùi chỏ vào người tôi, mà trọng tài không làm gì hết. Tôi phân trần với trọng tài và hỏi anh ta sao không thổi phạt tình huống đó. Tôi hỏi nhiều lần thì bị thổi lỗi kỹ thuật. Đây là luật lệ của cuộc chơi và tôi không tranh cãi. Tôi sẽ không để vấn đề này làm ảnh hưởng đến mình nữa", Tuấn Trung giải thích về tình huống bị thổi lỗi kỹ thuật thứ 3.

Dù không phải cầu thủ thi đấu chính, Tuấn Trung đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Wings. Kinh nghiệm dày dặn cùng lối chơi máu lửa biến Tuấn Trung trở thành quân bài chiến lược trong tay HLV trưởng Gediminas Meiliunas️.

Việc thiếu vắng Tuấn Trung trong trận đấu ngày 8/11 trước Cantho Catfish khiến Wings gặp khó khăn. Đội bóng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh buộc phải thắng 5 trận đấu còn lại, bao gồm trước Catfish, để nuôi hy vọng góp mặt ở play-off.

Ngô Tuấn Trung: 'Tôi nhiệt huyết quá nên thiệt thòi'

Hậu vệ 35 tuổi tiết lộ lý do thể hiện sự bức xúc với trọng tài trong trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes tối 6/11.

Ngô Tuấn Trung bức xúc với quyết định của trọng tài

Trong trận đấu tối 6/11, lão tướng 35 tuổi bị truất quyền thi đấu do phạm đủ 5 lỗi sau tình huống tranh cãi với quyết định của trọng tài ở hiệp cuối.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm