Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kinh, Huỳnh Hiểu Minh khuấy động thảm đỏ Kim Kê 2021

Kim Kê là giải thưởng điện ảnh danh giá bậc nhất Trung Quốc. Năm nay, lễ trao giải có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Lưu Hạo Tồn, Quan Hiểu Đồng, Trương Tử Phong.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 7

Trương Tiểu Phỉ cùng đạo diễn, nhà sản xuất, MC Giả Linh (váy đen). Giả Linh là nữ diễn viên hài được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc hiện nay. Nhờ thành công của phim Xin chào, Lý Hoán Anh, Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 8

Lưu Hạo Tồn được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với tác phẩm Tặng bạn một đóa hoa màu đỏ. Dù vậy, diễn xuất của nàng "Mưu nữ lang" nhạt nhòa, thoại kém và không thể đóng được cảnh khóc. Trong số những nghệ sĩ từng được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ, Lưu Hạo Tồn bị đánh giá thấp nhất về kỹ năng trước ống kính. Theo Sina, khả năng chiến thắng của Lưu Hạo Tồn không cao.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 11

Quan Hiểu Đồng xuất hiện lộng lẫy. Nữ diễn viên trẻ đang tham gia bộ phim 20 bất hoặc phần 2. Bên cạnh đó, cô còn đóng chính trong phim truyền hình Ngõ nhỏ. Theo Sina, Quan Hiểu Đồng có diễn xuất không ổn định, khi gặp kịch bản phim thần tượng ngôn tình, nữ diễn viên không phát huy được khả năng của mình. Những bộ phim như Ta chính là cô nương như thế thất bại khiến danh tiếng của Quan Hiểu Đồng cũng bị ảnh hưởng.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 18

Tạ Đình Phong được đề cử Nam phụ xuất sắc với vai diễn phản diện trong phim Nộ hỏa: Trọng án. Trước đó, anh giành giải Nam chính xuất sắc cũng với tác phẩm này.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 19

Hai diễn viên thực lực của giới giải trí Hoa ngữ là Tiêu Ương và Nhậm Đạt Hoa. Họ hợp tác trong bộ phim Ngộ sát 2 đang chiếu tại rạp.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 20

Nam diễn viên Đặng Siêu từng giành giải Nam chính xuất sắc nhất tại Kim Kê 2017 với bộ phim Liệt nhiệt chước tâm.

le trao giai Kim Ke 2021 anh 21

Tài tử Lý Dịch Phong từng nằm trong nhóm "Tứ đại lưu lượng" (nhóm 4 sao nam trẻ nổi tiếng nhất Trung Quốc gồm Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm). Hiện tại, anh cố gắng chứng minh sự tiến bộ trong diễn xuất với việc tham gia các tác phẩm chính kịch, với đề tài xã hội, nhân vật có chiều sâu hơn.


Lễ trao giải Kim Kê 2021 vắng vẻ sau tranh cãi

Giải Kim Kê là một trong những giải thưởng điện ảnh được coi trọng nhất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, lễ khai mạc và vinh danh có ít nghệ sĩ tham dự.

Giải thưởng Kim Kê mất giá

Giải thưởng điện ảnh Kim Kê của Trung Quốc bị cho là tự hạ thấp giá trị khi các diễn viên trẻ có diễn xuất chưa thuyết phục như Lưu Hạo Tồn, Châu Dã được đề cử.

An Chi

Ảnh: Sina, 163

Bạn có thể quan tâm