Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy: 'Tham gia Ken League là trải nghiệm đặc biệt của tôi'

Ken League hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với cộng đồng fan bóng đá trong mùa hè này nhờ format kết hợp giữa giải trí và thể thao.

Theo dõi Ken League, khán giả sẽ cùng chứng kiến hành trình vượt qua những thử thách thú vị của 100 người chơi trong vòng 24 giờ nhằm chinh phục giải thưởng giá trị. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy, chương trình được kỳ vọng mang tới những phút giây thư giãn cùng nhiều màn tương tác hài hước.

Ngô Kiến Huy là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Bắt đầu sự nghiệp và ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, chủ nhân bản hit Giả vờ yêu tiếp tục thử sức làm MC, diễn viên và đều gặt hái thành công. Anh thường xuyên xuất hiện tại các gameshow lớn và được khán giả yêu mến bởi sự thông minh, dí dỏm.

Gameshow Heineken anh 1

Ngô Kiến Huy “cầm trịch” show thực tế Ken League.

Nam nghệ sĩ cho biết, Ken League chính là show truyền hình thực tế về bóng đá đầu tiên anh tham gia trong vai trò MC. Với những trải nghiệm độc đáo, khó quên, Ken League đồng hành người hâm mộ UEFA Champions League tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những món ăn tinh thần không thể bỏ qua.

Chia sẻ về cảm xúc trong quá trình ghi hình, Ngô Kiến Huy cho biết: “Ken League là show thực tế có sự đầu tư lớn về quy mô, giá trị giải thưởng và cả số lượng người tham gia. Đây là lần đầu tiên tôi được dẫn dắt một chương trình quy tụ đông đảo người chơi và có nhiều trải nghiệm gay cấn đến vậy. Chúng tôi phải tìm ra một người chiến thắng duy nhất từ 100 người chơi trong 4 tập phát sóng. Hy vọng khi Ken League lên sóng, khán giả sẽ đón nhận chương trình với tất cả sự nồng nhiệt và yêu thích”.

Gameshow Heineken anh 2

Ken League mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho Ngô Kiến Huy.

Đồng hành Ken League, Ngô Kiến Huy có dịp tái ngộ và khám phá thêm nhiều nét tính cách mới lạ, chưa bộc lộ của những người bạn trong làng giải trí như Tuấn Hưng, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Tuấn Trần, Ngọc Phước hay Cris Phan. Bên cạnh niềm đam mê thể thao, đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội thể hiện hình ảnh khác biệt trước khán giả, so với khi xuất hiện trên sân khấu hay qua màn ảnh nhỏ.

Gameshow Heineken anh 3

Dàn sao Việt tham gia cuộc chiến 24 giờ mang tên Ken League.

Nhận định về dàn thí sinh đặc biệt của Ken League, Ngô Kiến Huy cho rằng Tuấn Hưng, Diệp Lâm Anh, Chi Pu và Tuấn Trần là những cái tên rất đáng gờm, trong khi Cris Phan hay Ngọc Phước có thể xem như 2 ẩn số thú vị. Bên cạnh đó, 94 thí sinh còn lại của chương trình đều là ứng cử viên nặng ký, hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha tranh tài đặc biệt hấp dẫn.

Họ sẽ tham gia tranh tài cùng 7 ngôi sao để tìm ra chủ nhân của giải thưởng lớn nhất. Dù đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực, toàn bộ người chơi đều có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn thể thao vua. “Chặng đường của chúng ta còn rất nhiều ứng cử viên nặng ký. Các nghệ sĩ nổi tiếng có những lợi thế nhất định. Song, không ai có thể đoán trước kết quả cuối cùng sẽ ra sao”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Qua 4 tập phát sóng, người chiến thắng cuối cùng của Ken League sẽ nhận giải thưởng gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng chuyến đi tới châu Âu để trải nghiệm không khí của UEFA Champions League 2024/25.

Gameshow Heineken anh 4

Là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League, lần đầu tiên Heineken hợp tác cùng huyền thoại bóng đá Francesco Totti mang đến chương trình thực tế Ken League với sự kết hợp giữa thể thao và giải trí. Độc giả có thể đón xem tập phát sóng đầu tiên vào lúc 20h ngày 26/5 tại kênh YouTube Yeah1 Show.

Tú Lan

Bạn có thể quan tâm