TS Nguyễn Mạnh Hùng: Cần lan tỏa văn hóa đọc trong thời đại 4.0
Theo khảo sát của TS Nguyễn Mạnh Hùng đối với 1.000 người, số lượng sách được đọc trong mùa dịch tăng gấp ba lần. Đây là tín hiệu đáng mừng để phát triển văn hóa đọc.
96 kết quả phù hợp
TS Nguyễn Mạnh Hùng: Cần lan tỏa văn hóa đọc trong thời đại 4.0
Theo khảo sát của TS Nguyễn Mạnh Hùng đối với 1.000 người, số lượng sách được đọc trong mùa dịch tăng gấp ba lần. Đây là tín hiệu đáng mừng để phát triển văn hóa đọc.
Thế hệ Millennials Mỹ sắp hết thời gian làm giàu
Lứa "già nhất" thuộc thế hệ Millennials đã bước sang tuổi 40 vào năm nay. Thế nhưng, họ chỉ giàu bằng 80% so với cha mẹ mình hồi ở cùng độ tuổi.
'Mở nhà sách giữa đại dịch, thắng thua là chuyện thường'
Giữa tình hình khó khăn chung của Covid-19, sự gia tăng của việc bán sách qua sàn thương mại điện tử, các chuỗi nhà sách thực địa vẫn có hướng đi riêng.
Cuốn sách đem lại khát vọng để thành công
Không phải cẩm nang làm giàu với bộ nguyên tắc cứng nhắc, “Nghĩ giàu làm giàu” là cuốn sách thay đổi tư duy để đạt được thành công.
Ngà bị nữ đại gia gạ gẫm đi khách sạn ở tập 3 ‘Cây táo nở hoa’
Do nợ nần xã hội đen, Ngà phải nghĩ cách kiếm tiền. Không còn cách nào khác, anh đành hẹn một nữ đại gia nhờ giúp đỡ và bị gạ gẫm đi khách sạn.
Muốn thành công hãy dám thách thức thất bại
“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” - cuốn tự truyện kể về hành trình xây dựng doanh nghiệp vững mạnh của ông Chung Ju Yung, nhà sáng lập tập đoàn Hyundai.
Cẩm nang kinh điển về kết nối và thuyết phục lòng người
Với những nguyên tắc giao tiếp dựa trên nền tảng nghiên cứu sâu sắc về tâm lý học, “Đắc nhân tâm” là cẩm nang về nghệ thuật thuyết phục lòng người dễ ứng dụng, thực hành.
Cuốn sách thức tỉnh hàng triệu người dân Nhật
Nước Nhật không giàu tài nguyên nhưng đã chuyển mình thành cường quốc. Sức mạnh chấn hưng Nhật Bản chính là phát triển trí đức, học hỏi và sáng tạo.
Thông điệp ý nghĩa ẩn sau những hộp cà phê năng lượng cho giới trẻ
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Thu giữ nhiều sách giả tại Hà Nội
Đội Quản lý Thị trường số 12 (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã tịch thu số sách không có nguồn gốc tại hội chợ trên đường Lê Trọng Tấn.
'Cơ quan chức năng cần xử lý nạn sách giả, sách lậu quyết liệt hơn'
Đó là ý kiến của bà Trần Phương Thảo, Tổng giám đốc Thái Hà Books, về vấn nạn sách giả, sách lậu ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành xuất bản, cũng như quyền lợi của tác giả.
Quốc Khánh: 'Khi làm soát vé, tôi vẫn tin có ngày mình nổi tiếng'
Diễn viên hài cho biết thu nhập và công việc của anh thay đổi nhiều sau khi xuất hiện trong vai trò phó phòng ở Ơn giời cậu đây rồi.
First News khởi kiện sàn thương mại điện tử
Công ty TNHH Văn hóa - Sáng tạo Trí Việt (First News) cho rằng một số gian hàng trên Lazada bán sách giả.
Thúy Vân: ‘Tôi đi nhà sách 4-5 lần mỗi tháng, mua khoảng gần 20 cuốn’
“Tôi thích đọc những tác phẩm viết về lịch sử còn anh Nhật Vũ chuộng sách phản ánh tư duy và kinh tế vĩ mô”, Thúy Vân chia sẻ với Zing.
Cách chiến thắng 'con quỷ' trong chính bạn
Sau khi đọc hết cuốn sách của Napoleon Hill, bạn sẽ biết được cụ thể con quỷ trong chính bản thân mình là gì, điều gì ngăn cản bạn đạt được những điều mình muốn.
MC Trần Ngọc: ‘Tôi bỏ nhiều cơ hội để ở lại VTV’
Chia sẻ với Zing, MC Trần Ngọc cho biết tuy từng có ý định nghỉ việc vì áp lực, nhưng anh vẫn chọn ở lại VTV vì đây là nơi đã cho mình tất cả điều đang có.
Những cuốn sách tham gia chống dịch
Đừng để lo lắng và bất an xâm chiếm tâm hồn bạn. Hãy đọc những cuốn sách đẹp đẽ này và hãy nhớ rằng chúng tôi luôn đồng hành với bạn.
'Sale khủng' và mê trận sách giả trên các fanpage mạng xã hội
Sách kinh điển, sách đang bán chạy trên thị trường được quảng cáo ngang nhiên trên mạng xã hội khiến bạn đọc khó lòng phân biệt thật - giả.
Tranh luận gay gắt về cuốn sách dạy làm giàu đã hạ hồi phân giải
Sau buổi làm việc, hai công ty sách Thái Hà và First News đi tới thống nhất cả hai cuốn sách của họ đều không vi phạm bản quyền, cùng sửa bìa cho lần tái bản sau.
Giới nhà giàu Trung Quốc chê hàng hiệu, muốn thay đổi lối sống
Những người giàu có ở Trung Quốc dần không muốn chi tiền cho những vật phẩm xa xỉ, thay vào đó họ lựa chọn đầu tư vào giá trị cốt lõi bản thân.