Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghĩa cử đẹp của cầu thủ HAGL dịp xuân về

Chiều 23/1, các cầu thủ HAGL đã đến tặng quà Tết cho Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp Gia Lai, nơi đang cưu mang hàng trăm trẻ em, cụ già có hoàn cảnh không may mắn.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà ban lãnh đạo đội bóng đề ra để các cầu thủ gần gũi hơn với cộng đồng, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh. Văn Toàn, Hồng Duy, Thanh Tùng, Dương Văn Pho... đã tận tay trao những món quà Tết như đường, sữa, nước ngọt, bánh kẹo... đến những em nhỏ (phần lớn trong đó là mồ côi) và các cụ già không nơi nương tựa.
Một em nhỏ tại trung tâm khiến khán phòng lặng đi khi nói lên ước mơ giản dị của mình là Tết này được cùng các bạn ăn thịt gà. Trung tâm này đã hoạt động 20 năm, hiện tại cưu mang hơn 100 trẻ em mồ côi và các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với sự giúp sức của nhà tài trợ mới, cầu thủ HAGL đã san sẻ yêu thương, giúp họ đón Tết Bính Thân ấm áp hơn.

Tuấn Anh, Xuân Trường ăn Tết ở xứ người

Ngay khi về nước, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hội quân cùng Yokohama FC, trong khi Lương Xuân Trường phải hoàn tất những thủ tục để sang Trung Quốc tập huấn với Incheon United.


Ngay sau đó, đội bóng phố núi đã tổ chức tiệc tất niên dành cho các cầu thủ cũng như toàn bộ các học viên các khóa của học viện HAGL-Arsenal JMG, lò năng khiếu. Đến chia vui cùng họ là ca sĩ Tuấn Hưng. Vốn là người rất mê bóng đá, Tuấn Hưng hào hứng tham gia các hoạt động chào mừng năm mới cùng HAGL. Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi liên tục được các học viên xin chụp ảnh cùng.
Tiền vệ vừa tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cũng đến chung vui. Anh đang hoàn tất những thủ tục để xin visa sang Hàn Quốc đá cho Incheon United trong vòng 2 năm. Tại tiệc tất niên, cầu thủ người Tuyên Quang đã nói lên những suy nghĩ của mình khi sắp ra nước ngoài thi đấu. HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn thay mặt đội chúc cậu học trò cũ gặt hái thành công ở đội bóng mới.
Những người tham dự bữa tiệc tham gia các trò chơi, xem clip HAGL thi đấu, dự đoán người ghi bàn để nhận những món quà giá trị. Từ ngày 24 đến 30/1, đội bóng phố núi sẽ tham dự giải tam hùng cùng SHB.Đà Nẵng và Yokohama FC tại Pleiku. Ban tổ chức sẽ trích một phần tiền thưởng và toàn bộ tiền bán vé để ủng hộ chương trình "Mâm cơm có thịt" cho đồng bào nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Trần Minh

Bạn có thể quan tâm