Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu danh thủ Miura mong Tuấn Anh cởi mở ở đội bóng mới

Cựu danh thủ Nhật Bản, anh Kazuyoshi Miura đã đưa ra những lời khuyên chân thành tới Tuấn Anh trong buổi giao lưu giữa CLB Yokohama và khán giả Hà Nội tối 22/1.

Tuấn Anh và các đồng đội ở Yokohama ký tặng người hâm mộ trong buổi giao lưu tại một trung tâm thương mại ở ngoại thành Hà Nội.

Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài hội quân cùng đội bóng mới, tối 22/1, Tuấn Anh và các cầu thủ Yokohama đã có một buổi giao lưu cởi mở với người hâm mộ tại một trung tâm thương mại ở khu vực ngoại thành Hà Nội. 

Trong buổi giao lưu này, cựu danh thủ Nhật Bản, tiền đạo mang áo số 11 của Yokohama, anh Kazuyoshi Miura đã đưa ra những lời khuyên cho Tuấn Anh trước khi sang Nhật Bản.

"Lần đầu tiên sang Nhật Bản thi đấu, Tuấn Anh sẽ gặp rào cản về mặt ngôn ngữ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm thích nghi và vượt qua trở ngại này. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ cởi mở hơn, tích cực trò chuyện với chúng tôi để hiểu nhau hơn ở cả ngoài đời lẫn trên sân bóng', anh Kazuyoshi Miura chia sẻ. 

Kazuyoshi Miura từng là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Nhật Bản.

Kazuyoshi Miura sinh năm 1967, năm nay 49 tuổi. Anh từng là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Nhật Bản và hiện khoác áo CLB Yokohama FC. Anh từng ghi 55 bàn thắng trong 89 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama FC tại Hà Nội

Chiều 22/1, đội bóng mới của Tuấn Anh đã có mặt tại Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra trên sân Pleiku từ ngày 24 đến 30/1.

Hôm nay (23/1), CLB Yokohama sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội tới Pleiku (Gia Lai). Trở về phố núi, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu với HAGL và một số đội bóng khác tại V.League, trong giải giao hữu diễn ra từ ngày 24 đến 31/1, trên sân vận động Pleiku.

Dự kiến, ngày 31/1, tiền vệ quê Thái Bình sẽ cùng các đồng đội mới di chuyển sang Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải 2016. 

Bàn thắng đẹp của Tuấn Anh vào lưới U23 UAE Tuấn Anh có pha xử lý tinh tế trước khi dứt điểm vào góc hiểm giúp U23 Việt Nam dẫn trước U23 UAE với tỷ số 2-1, chung cuộc U23 Việt Nam vẫn thua 2-3 trước U23 UAE.

 


Tùng Lê

Ảnh: Đỗ Ngọc

Bạn có thể quan tâm