Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama FC tại Hà Nội

Chiều 22/1, đội bóng mới của Tuấn Anh đã có mặt tại Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra trên sân Pleiku từ ngày 24 đến 30/1.

Chưa đầy một ngày sau khi trở về từ Qatar, sáng 22/1, Tuấn Anh di chuyển từ TP HCM ra Hà Nội để hội quân với Yokohama FC (bay từ Nhật Bản tới sân bay Nội Bài). 

Đội bóng đang chơi tại J.League 2 yêu cầu Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội để cùng các đồng đội tham gia một số sự kiện truyền thông, trước khi di chuyển vào Gia Lai chiều mai (23/1). 

Trở về phố núi, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu với HAGL và một số đội bóng khác tại V.League, trong một giải giao hữu diễn ra từ ngày 24 đến 31/1, trên sân vận động Pleiku.

CĐV HAGL có mặt tại sân bay chào đón Yokohama FC tới Việt Nam. 

Tuấn Anh, Xuân Trường ăn Tết ở xứ người

Ngay khi về nước, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hội quân cùng Yokohama FC, trong khi Lương Xuân Trường phải hoàn tất những thủ tục để sang Trung Quốc tập huấn với Incheon United.

"Gia đình Tuấn Anh có chút việc riêng, muốn xin phép về thăm nhà tại Thái Bình một hôm nhưng phía Nhật Bản từ chối. Tuấn Anh luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và là cầu thủ chuyên nghiệp nên đã có mặt tại Hà Nội, thực hiện nghiêm túc những yêu cầu từ phía đội bóng Nhật Bản", một lãnh đạo CLB HAGL cho biết. 

Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama thi đấu trận cuối cùng của giải giao hữu gặp HAGL, vào chiều 30/1. Dự kiến, ngày 31/1, tiền vệ quê Thái Bình sẽ cùng các đồng đội mới di chuyển sang Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải 2016. 

Đại diện CLB Yokohama FC chào đón Tuấn Anh tại Hà Nội. 
Tuấn Anh mệt mỏi trả lời phỏng vấn khi về tới sân bay Nội Bài Sau khi từ Nhật trở về TP HCM sáng 8/12, Tuấn Anh đợi khoảng 4 tiếng để có chuyến bay nối ra Hà Nội hội quân cùng U23 Việt Nam.

Tùng Lê

Ảnh: Đỗ Ngọc

Bạn có thể quan tâm