Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghị sĩ Canada bị bắt gặp đi vệ sinh giữa cuộc họp quốc hội trực tuyến

Nghị sĩ William Amos lại gặp rắc rối sau khi khoảnh khắc ông này đi vệ sinh ngay giữa phiên họp trực tuyến của quốc hội bị camera thu được.

"Tối qua, khi đang dự phiên họp hạ viện trực tuyến, tôi đi vệ sinh mà không nhận camera chưa tắt. Tôi rất xấu hổ vì hành động này, cũng như sự khó chịu với những người chứng kiến. Tôi xin lỗi", nghị sĩ Canada William Amos viết trên Twitter, báo Guardian đưa tin ngày 29/5.

Nghị sĩ Amos là thành viên đảng Tự do của đương kim Thủ tướng Justin Trudeau.

nghi si canada tieu tien khi dang hop truc tuyen anh 1

Nghị sĩ William Amos. Ảnh: AP.

Khi vụ việc xảy ra, nghị sĩ Amos đang nói chuyện trên điện thoại từ bàn làm việc. Thay vì tạm dừng cuộc gọi, ông này quyết định đi vệ sinh ngay vào chiếc cốc đựng cà phê. Hình ảnh này bị camera điện thoại thu được, và những người tham dự cuộc họp đều nhìn thấy.

Đảng Bảo thủ đối lập gọi hành vi của ông Amos là không thể chấp nhận được, đồng thời đặt ra nghi vấn vụ việc không đơn thuần chỉ là một tai nạn.

"Đây là một hành vi đặc trưng của ông Amos. Rõ ràng đảng Tự do của Thủ tướng Trudeau không thể tạo ra một môi trường làm việc an toàn", nghị sĩ đảng Bảo thủ Karen Vecchio chỉ trích.

Ông Amos cho biết sẽ tiếp tục đảm đương trọng trách nghị sĩ ở hạ viện, nhưng "tạm thời" rút khỏi các vị trí chuyên môn tại cơ quan lập pháp Canada. Ông Amos hiện là trợ lý cho Bộ trưởng Công nghiệp François-Philippe Champagne.

Hồi tháng 4, nghị sĩ Amos cũng từng vướng vào rắc rối về hình ảnh khác, khi bức ảnh ông này hoàn toàn khỏa thân trên kênh video nội bộ chính phủ bị rò rỉ cho giới truyền thông.

Ông Amos khi đó giải thích rằng mình đang thay quần áo sau khi đi bộ về và không nhận ra camera vẫn đang bật.

Người đàn ông Canada bị bắn chết ở sân bay

Cảnh sát Canada cho rằng vụ việc có liên quan đến mâu thuẫn trong các băng đảng tội phạm đang hoạt động.

Cố vấn cũ vạch trần những góc khuất của thủ tướng Anh

Cựu cố vấn thân cận Dominic Cummings tiết lộ những góc khuất, đồng thời tung ra các cáo buộc chưa từng có nhắm vào Thủ tướng Boris Johnson và bộ máy dưới quyền.

Gia đình lo lắng nhà hoạt động Belarus bị tra tấn

Những ý kiến chỉ trích cho rằng nhà hoạt động Roman Protasevich bị ép quay video tự thú, trong khi bố của ông này lo sợ con trai họ có thể bị tra tấn.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm