Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Selena Gomez định nâng ngực

Sau khi tái hợp với Justin Bieber, nữ ca sĩ 21 tuổi dường như đang có ý định tân trang nhan sắc hòng giữ chân anh chàng bạn trai nổi tiếng đào hoa.

Một nguồn tin thân cận với Selena Gomez cho biết: “Cô ấy tự cảm thấy áp lực phải tỏ ra quyến rũ mọi lúc, mọi nơi bởi Selena Gomez sợ mất Justin. Cô ấy hay hỏi ý kiến mọi người xem có nên nâng ngực hay không, bởi tất cả những cô gái mà Justin Bieber từng cặp kè đều có bộ ngực lớn hơn của Selena”.

lp
Selena Gomez chắc chắn muốn mình là số một trong con mắt Justin Bieber vào lúc này.

Giữa những lần chia tay rồi tái hợp giữa hai người, Justin Bieber từng bị bắt gặp đi cùng nhiều phụ nữ xinh đẹp. Chắc chắn điều này khiến cho Selena Gomez không thể an tâm. “Cô ấy thấy mình cần phải là người hấp dẫn nhất để giữ được sự chú ý của Justin. Selena đã nghiên cứu ngoại hình của mọi cô gái từng qua lại với cậu ấy, ít nhất là những ai mà cô ấy biết, và so sánh bản thân mình với họ cho đến từng chi tiết nhỏ nhất”, nguồn tin cho biết thêm. Vì những lý do không hiểu nổi, Selena Gomez xem ra rất thiếu tự tin khi thậm chí còn tự vạch ra đủ loại khuyết điểm trên cơ thể khi nhìn vào trong gương, bất chấp việc giọng ca của Slow Down thực sự tuyệt vời.

Người hâm mộ hy vọng rằng Justin Bieber đủ khả năng để khiến Selena Gomez an lòng rằng cô ấy chính là người anh yêu. Ít nhất là ở thời điểm hiện tại, xem ra mọi chuyện vẫn đi đúng hướng với cả hai khi nam ca sĩ vừa mạnh tay chi 10.000 USD cho một chiếc xe Segway để cả hai có thể ngao du đây đó cùng nhau.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm