Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin và Selena bị chỉ trích làm trò hề cho thiên hạ

Việc cặp trai tài gái sắc tuyên bố yêu - chia tay - quay lại không dưới 10 lần trong 3 năm quen biết khiến người hâm mộ tức phát điên.

Bên cạnh sự ủng hộ từ những fan nhiệt thành của cặp đôi trai tài gái sắc, có không ít người hâm mộ lên tiếng chỉ trích chuyện tình trẻ con của cặp đôi và đặc biệt trách mắng "công chúa Disney" Selena Gomez. Sau tất cả những trò lố, scandal của Justin, Selena vẫn chấp nhận và tha thứ cho người yêu hết lần này qua lần khác. Thậm chí, cách đây vài tháng, cô từng tuyên bố sẵn sàng yêu một người hơn tuổi, tầm khoảng 30 trở lên để quyết tâm quên đi tình cũ và tìm một chỗ dựa vững chắc. Nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ trẻ vẫn khiến fan hoàn toàn thất vọng. 

Nhiều khán giả cho rằng, cả hai đang không hiểu thế nào là tình yêu và làm trò hề cho thiên hạ. Số khác lại đánh giá, cả hai thích diễn và làm quá nhiều chiêu trò để được lên mặt báo. Hiện tại, thay vì chúc mừng Jus và Sel hạnh phúc sau khi tái hợp, một lượng fan không nhỏ lại cùng nhau dự đoán xem bao giờ cặp đôi tan hợp - hợp tan sẽ lại chia tay. 

Mới đây, cặp đôi lại có dấu hiệu yêu lại từ đầu sau khi một người bạn của Justin chia sẻ bức ảnh "hoàng tử nhạc pop" đang ngủ ngon lành trên vai Selena Gomez. 

Theo nguồn tin của trang E! News, cặp đôi mới trở lại bên nhau bởi Selena vẫn còn yêu Justin: "Rất khó để cô ấy quên Justin vì họ đã có rất nhiều kỷ niệm. Bạn không thể dễ dàng quên được những cảm xúc ấy. Tình cảm Selena dành cho Justin quá sâu đậm".

Chính Justin cũng đăng tải trên Instagram hình ảnh ngọt ngào với Selena kèm theo dòng chia sẻ lãng mạn với đại ý: "Tình yêu của chúng tôi là không có điều kiện". 

Hôm 20/6, cánh săn ảnh tiếp tục bắt gặp cả hai vui vẻ đi xem phim và cùng nhau thưởng thức bữa tối. 

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez và Justin sau khi có tin đồn tái hợp. 
Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim và ăn tối. 
Dù không có những cử chỉ thân mật như những người đang yêu song Justin và Selena không có ý định che giấu chuyện tái hợp. 
Cả hai tỏ ra khá thân thiết ở chốn đông người. 

 

Tố Nhi

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm