Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber dắt Selena Gomez đi chơi sở thú

Đưa nhau đi chơi tại sở thú là một trong những cách để Justin Bieber hàn gắn mối quan hệ vừa mới chỉ được nối lại giữa anh và Selena Gomez.

Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez mới chỉ nối lại quan hệ yêu đương rắc rối của họ hồi đầu tháng. Để bù đắp lại những ngày tháng xa cách, nam ca sĩ gần đây vừa đưa giọng ca của Come & Get It đến thăm sở thú Los Angeles. Một nhân viên trông coi tại đây tiết lộ với tạp chí People rằng: “Trông họ vô cùng đáng yêu khi đi cùng nhau.”

z
Hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez cùng các nhân viên tại sở thú mà họ ghé thăm.

Trong vài tiếng đồng hồ, cặp đôi cùng tham quan khu rái cá biển, voi và nhiều loài động vật khác, sau đó trải qua bữa tối lãng mạn bên nhau. Dường như Justin Bieber đang cố gắng hết sức để chứng minh cho bạn gái thấy việc quay lại bên anh là một quyết định đúng đắn. Một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ cho biết: “Justin say đắm Selena vô cùng và không lúc nào cậu ấy không muốn quấn quýt bên cô ấy. Giờ thì khó có điều gì có thể chia cắt cả hai”.

z
Cả hai quấn quýt nhau không rời, dường như là để bù đắp cho quãng thời gian xa nhau vừa qua.

Chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 12/2010, Selena và Justin có một mối tình đẹp cho tới khi bất ngờ chia tay vào tháng 11/2012. Kể từ đó tới nay, mối tình trắc trở giữa hai người khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Lần làm lành gần đây nhất của họ là tại bữa tiệc sinh nhật của Alfredo Flores, bạn chung của cặp đôi vào hồi đầu tháng 6. Mặc cho những rắc rối liên quan tới pháp luật, Justin Bieber cam đoan với Selena Gomez rằng anh đã thay đổi rất nhiều để có thể ở bên cạnh cô. Một nguồn tin cho biết: “Cậu ấy nói mình không thể sống thiếu Selena, và đã cố gắng thay đổi bản thân từ một gã trai hư thành một chàng trai ngoan ngoãn, hiền lành”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm