Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị tông ngang xe

Một chiếc BMW SUV vừa đâm ngang hông xe hơi của Justin Bieber. Rất may mắn, nam ca sĩ trẻ không gặp phải thương tích nào.

Nam ca sĩ trẻ 20 tuổi vừa gặp phải tai nạn xe hơi tại ngay trước cửa một nhà hàng ăn uống ở Beverly Hills, Los Angeles vào chiều ngày 24/6. Chiếc xe Cadillac Escalade của Justin Bieber bị một chiếc BMW SUV màu đen tông vào phía bên phải. Rất may là nam ca sĩ không bị xây xát gì sau tai nạn.

Nguồn tin từ MailOnline cho biết: “Justin Bieber chỉ ngồi trong xe. Cậu ấy không phải là người cầm lái và cũng không gặp thương tích gì. Justin hoàn toàn khỏe mạnh”.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn và cảnh Justin Bieber che mặt mau chóng rời khỏi đây.
Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn và cảnh Justin Bieber che mặt mau chóng rời khỏi đây.

Từ những bức ảnh hiện trường vụ tai nạn, xe hơi của Justin Bieber bị đâm ngang hông. Nam ca sĩ lập tức cố che mặt và tránh khỏi những ống kính có mặt tại ngay thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Anh cũng lập tức leo lên một chiếc xe khác để rời khỏi đây. Theo nguồn tin tại hiện trường, xe của Justin Bieber đang đi với tốc độ cao nên chiếc BMW đã phanh không kịp và đâm phải.

Xem ra rắc rối vẫn không ngừng tìm đến nam ca sĩ trẻ “lắm tài nhiều tật”. Gần đây, Justin Bieber bị tố cáo đã gây ra thiệt hại tương đương 20.000 đôla khi chọi trứng vào nhà hàng xóm. Anh cũng bị bắt vì tội lái xe sau khi dùng đồ uống có cồn tại Miami hồi đầu năm nay. Dẫu vậy, cá nhân Justin Bieber hiện giờ hẳn đang rất hạnh phúc khi anh vừa tái hợp với cô bạn gái Selena Gomez. Cả hai tỏ ra rất tình cảm trong một chuyến đi chơi tới sở thú gần đây.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm