Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Linkin Park tố cáo đồng nghiệp tàng trữ cần sa

Thành viên nhóm Sublime with Rome đã miêu tả hành động của Linkin Park là “nhảm nhí” và miệt thị ban nhạc rock lừng danh này.

Nếu những thông tin chia sẻ trên Twitter của thành viên nhóm Sublime with Rome, Rome Ramirez, là chính xác thì dường như ban nhạc Linkin Park đã gọi cho cảnh sát để tố cáo rằng các đồng nghiệp đã sử dụng cần sa khi cả hai đang tham gia sự kiện KFMA Day ở Tuscon, Arizona.

Sublime with Rome là ban nhạc nổi tiếng hay "phê pha" với các chất kích thích.

Theo trang Music Feeds và thông tin từ Ramirez, Linkin Park đã tuyên bố rằng họ “dị ứng với cần sa” khi ngửi thấy mùi khó chịu từ phía trại của Sublime with Rome. Sau đó, ban nhạc rock lừng danh đã gọi cho cảnh sát địa phương đến để tịch thu số lượng chất kích thích. Sau đó, Ramirez đã miêu tả lại hành động này của Linkin Park là “nhảm nhí” và miệt thị họ bằng việc đọc lái tên ban nhạc thành Linkin Nark (“nark” có nghĩa là những người chuyên tố cáo hành vi phạm pháp cho cảnh sát).

Cũng thông qua Twitter, thành viên của Linkin Park là Mike Shinoda đã phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Anh cho biết ban nhạc đang giao lưu gặp gỡ cùng người hâm mộ khi Sublime with Rome trình diễn trên sân khấu, nên việc ban nhạc ngửi thấy mùi cần sa là hoàn toàn không có cơ sở.

Mike Shinoda đã lập tức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những chuyện lùm xùm tại KFMA Day.

Linkin Park sẽ đi lưu diễn cùng với 30 Seconds to Mars và AFI trong năm nay. Dù hai ban nhạc này không nổi tiếng hay phê pha như Sublime with Rome, thì có lẽ họ vẫn nên cẩn thận. Bởi mang theo cần sa trong người khi đi diễn cùng Linkin Park giờ cũng nguy hiểm như lúc ở những bang không được cho phép sử dụng chất kích thích vậy.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm