Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ clip hai thành viên nhóm One Direction hút cần sa

Một video quay lại cảnh Louis Tomlinson và Zayn Malik hút cần sa khi đang trên đường tới buổi diễn ở Lima, Peru vừa bị tung lên mạng.

Khoảng hơn 5 phút đầu của đoạn video do chính Louis Tomlinson quay lại. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ về chuyện làm sao đoạn clip nhạy cảm trên có thể bị lộ ra ngoài nếu như nó nằm trong điện thoại của một thành viên trong nhóm. Trong đoạn clip, Louis Tomlinson và Zayn Malik thậm chí còn nói chuyện khá chi tiết về thói quen hút cần sa của họ.

“Chúng ta đang ở đây, chuẩn bị rời khỏi Peru. Chìm trong cần sa. Những ngày vui vẻ... Cậu nghĩ sao, Zayn?”, Tomlinson cất giọng. Khi một cảnh sát lái xe motor chạy ngang qua, thành viên này tiếp tục hét qua cửa sổ, “Trông thằng khốn kia đi. Hắn đang nhìn kìa. Hắn ta hẳn đang nghĩ, ‘Tôi ngửi thấy mùi phạm pháp ở đây’. Hắn đoán đúng rồi đấy”.
Hình ảnh Zayn Malik đang châm cần trong đoạn clip nhạy cảm.

Ở đoạn sau của video, Zayn Malik nhắc tới cuốn sách mới nhất của Kid Rock, so sánh nó với quyển sách vừa mới xuất bản của One Direction cho chuyến lưu diễn Where We Are một cách mỉa mai và chế nhạo. Nhưng ngay sau đó, hai thành viên đã tiếp tục trở lại với điếu cần đang hút dở.

Theo tiết lộ từ Twitter của Dan Wooton, một phóng viên tờ The Sun, hiện người phát ngôn của nhóm One Direction đang đưa các luật sư vào cuộc.

Đây chắc chắn là một trong những scandal lớn nhất mà One Direction sẽ phải đối mặt trong thời gian tới. Xem ra cả Louis Tomlinson và Zayn Malik khó lòng có thể bào chữa về sự kiện này.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm